“Kiehl’s - Concert CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” – Chương Trình Âm Nhạc Từ Thiện Giúp Đỡ Trẻ Em Đường Phố

Với Kiehl’s, bất kỳ đứa trẻ nào sinh ra trên thế giới này đều có quyền được yêu thương, chăm sóc và hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc như nhau. Thế nhưng hình ảnh những đứa trẻ lang thang cơ nhỡ trên đường phố– mặc cho bao hiểm nguy rình rập - vẫn còn tồn tại trong nhiều năm qua tại Việt Nam. 

 

Hiểu được điều đó, Kiehl’s phối hợp cùng với tổ chức Blue Dragon thực hiện chiến dịch “Chắp Cánh Ước Mơ” nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ, để các trẻ em đường phố có thể có một cuộc sống an toàn, một tuổi thơ & được mơ ước như bao đứa trẻ bình thường khác. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

“Kiehl’s - Concert CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Thời gian:  Thứ 6, 17 Tháng 8 2018 (06:00 PM - 10:00 PM)

Địa điểm: CUNG THIẾU NHI HÀ NỘI - 36 Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Thành Phố Hà Nội.

Giá vé: 200.000 VNĐ

Thông tin chi tiết vui lòng cập nhật Fanpage: TẠI ĐÂY

Và sân khấu Touch Your Dream diễn ra vào tối ngày 17/8 tới sẽ là nơi những em nhỏ lang thang, cơ nhỡ trực thuộc tổ chức Blue Dragon có cơ hội thực hiện ước mơ, thể hiện tài năng của mình bên cạnh phần biểu diễn của những gương mặt nghệ sĩ trẻ quen thuộc: QUANG ĐĂNG DANCER - đại sứ chương trình, ISAAC, VĂN MAI HƯƠNG, SUBOI, XANH8+1, SWEEPY BAND, HANOING JAZZ BAND, … Toàn bộ tiền bán vé chương trình sẽ được đóng góp trực tiếp vào quỹ từ thiện Blue Dragon để giúp đỡ Trẻ Em Đường Phố có một tương lai tươi sáng hơn!