KilliAn - cựu thực tập sinh JYP bị đuổi khỏi công ty vì là người đồng tính

Hiện nay có một số người nổi tiếng trong showbiz Hàn công khai sống thật với bản thân, bất chấp sự kì thị của xã hội như Hong Seok Cheon, Holland, wa$$up Jiae... Tuy nhiên, KilliAn - cựu thực tập sinh JYP đã đánh mất giấc mơ trở thành thần tượng K-Pop vì là người đồng tính.

KilliAn (30 tuổi ) tên thật là Lâm Gia Lệ, sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh chàng gia nhập giới giải trí từ năm 8 tuổi khi được mời đóng phim tại Hồng Kông.

Sau khi lên cấp 2, nhờ vẻ ngoài điển trai, KilliAn được JYP chiêu mộ thông qua mạng xã hội và bắt đầu cuộc sống thực tập sinh vào năm 14 tuổi bất chấp sự phản đối của gia đình. Thời điểm đó, JYP đang chuẩn bị cho màn ra mắt của 2AM và 2PM. KilliAn đáng lẽ cũng đã trở thành một thành viên của dự án nếu như anh chàng không bị đuổi.

KilliAn - cựu thực tập sinh JYP bị đuổi khỏi công ty chỉ vì là người đồng tính

KilliAn tiết lộ anh chàng bị JYP bắt gặp hẹn hò với một thực tập sinh nam khác của công ty, điều này khiến họ rất tực giận. Theo KilliAn, công ty không muốn mạo hiểm với một thực tập sinh đồng tính và việc anh không phải người Hàn Quốc càng là lý do chính khiến công ty quyết định loại bỏ anh khỏi dự án.

Tuy nhiên, đây chưa phải là dấu chấm hết cho sự phân biệt đối xử mà KilliAN phải đối mặt trong ngành giải trí. Mất cơ hội ra mắt trong một nhóm nhạc nam K-Pop, một chuyên gia make-up của JYP đã giới thiệu KilliAN với một công ty quản lý mới. Dẫu vậy, sau khi trải qua khoảng thời gian đào tạo dưới 5 công ty giải trí Hàn Quốc khác nhau, KilliAn cuối cùng đã trở về Hồng Kông.

Sau khi trở về Hồng Kông, sự nghiệp của KilliAn cũng không mấy thuận lợi. Anh bị quản thúc tại gia và luôn bị người của công ty theo dõi, thậm chí công ty còn yêu cầu anh tiêm testossterone vì giọng nói của anh "quá nữ tính". Bị tuột mất cơ hội đóng phim với Phạm Băng Băng do mỹ nữ họ Phạm dính scandal, cuối cùng anh chọn nhập ngũ trong quân đội Đài Loan.
"Tôi nghĩ có lẽ mình không hợp với ngành giải trí". Nhưng sau khi tìm đường đóng phim trở lại vài năm trước, anh lại bị sếp lớn quấy rối t.ì.n.h d.ụ.c ở một quán karaoke bar.

KilliAn - cựu thực tập sinh JYP bị đuổi khỏi công ty chỉ vì là người đồng tính

Nhiều năm trôi qua, KilliAn lần đầu tiên tiết lộ lý do thực sự rời JYP: "Sự bảo thủ về đồng tính của người Hàn Quốc tại thời điểm đó, vì vậy tôi bị đuổi."

Dù trải qua nhiều khó khăn nhưng KilliAn vẫn đầy khát vọng đấu tranh chỗ đứng trong ngành giải trí: "Tôi đang chậm lại và không hy vọng trở nên siêu nổi tiếng. Tôi chỉ hy vọng một cơ hội phù hợp sẽ đến với mình."

Nguồn: K Crush

Facebook page