KIM HEE CHUL (SUPER JUNIOR) CHIA SẺ CẢM GIÁC KHI LUÔN NHẬN ĐƯỢC LỜI KHEN VỀ VISUAL

Mới đây khi tham gia radio show "Volume Up", Kim Hee Chul đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống của mình.

Trong làng giải trí của Hàn Quốc, mỗi khi nhắc đến cái tên Kim Hee Chul, khán giả không chỉ nhớ đến một nam idol có bề ngoài đẹp hơn hoa mà còn là nghệ sĩ đa tài hiếm có, đảm nhiệm vai trò từ ca sĩ đến diễn viên, người mẫu, MC được nhiều người yêu thích.

Ngoài biệt danh Cinderella (theo tên một nhân vật trong trò chơi điện tử của Hee Chul), mọi người còn thường gọi anh là Heenim hay Flower (Hoa).

KIM HEE CHUL (SUPER JUNIOR) CHIA SẺ CẢM GIÁC KHI LUÔN NHẬN ĐƯỢC LỜI KHEN VỀ VISUAL

Tại radio show "Volume Up" vừa qua, một thính giả đã bắt đầu với câu hỏi cho Hee Chul: "Vì sao anh luôn chỉ mặc áo phông trắng và quần jean vậy? Có phải anh cố gắng để trông mình thật ngầu không?"

Thành viên của Super Junior đã hài hước đáp lại rằng:

"Bây giờ tôi có chút xấu hổ đó. Đúng là tôi đã cố gắng để trông thật ngầu ngày hôm nay."

Sau đó, Kim Hee Chul cũng đã chia sẻ cảm giác thực sự về những lời khen ngợi về ngoại hình của mình và gánh nặng đi kèm khi bản thân lại được chú ý nhiều đến như vậy:

"Thành thật mà nói, tôi cảm thấy xấu hổ. Hình ảnh đẹp đẽ của tôi đang có phần xuống dốc rồi."

Nam idol tiếp tục nói về cảm giác của mình khi nhiều khán giả gọi anh là một "thần tượng bẩm sinh":

"Điều đó làm tôi hơi khó xử. Tôi từng nghĩ bản thân không có tính cách phù hợp để là một thần tượng. Tôi là một người khá trầm tính và dễ xấu hổ. Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng trở thành một thần tượng cũng là một công việc. Điều duy nhất tôi có thể làm đó là làm thật tốt công việc của mình. Cố gắng sống một cách tử tế và tránh xa những lùm xùm không đáng có."

KIM HEE CHUL (SUPER JUNIOR) CHIA SẺ CẢM GIÁC KHI LUÔN NHẬN ĐƯỢC LỜI KHEN VỀ VISUAL

Khi được hỏi liệu có phải anh đang ăn kiêng không thì Hee Chul trả lời rằng:

"Ngày càng khó để tôi giảm cân, đó là lý do vì sao tôi liên tục ăn kiêng. Ngay cả khi đi nhậu thì rôi cũng cố gắng tránh xa những đồ nhắm."

Hee Chul cũng chia sẻ với người nghe về một điều mà anh sẽ không thể từ bỏ được ngay cả khi đang ăn kiêng: "Tôi thực sự rất khó để bỏ rượu thế nên tôi đã bán chiếc xe của mình, có lẽ nhiều người đã biết đến chuyện này."

Facebook page