Kinh doanh không vốn trên AMAZON có dễ ăn không?

KINH DOANH KHÔNG VỐN TRÊN AMAZON - KIẾM NGHÌN ĐÔ MỖI THÁNG CHO NGƯỜI NGHIÊM TÚC!

1. Bán hàng trên Amazon có ngon không?

Câu trả lời là CÓ. Các bạn hiểu đơn giản Amazon là trang thương mại điện tử giống như Tiki và Shopee ấy. Chỉ khác là Trên tiki với shopee, các bạn bán cho người Việt là chủ yếu, còn trên Amazon thì bán cho Tây.

2. Lời lãi có nhiều như Shopee với Tiki không?

Nếu như bán hàng trên Tiki, Shopee, các bạn sẽ phải chịu phí vận chuyển khá cao. Ngoài ra còn phải chịu thêm các chi phí như phí đóng gói, bao bí sao cho đảm bảo tiêu chuẩn các sàn TMDT này đề ra, thì với Amazon,việc đăng bán là MIỄN PHÍ. Với hình thức DROPSHIPPING, khi khách mua hàng, các bạn sẽ gửi đơn cho nhà cung cấp để họ tự vận chuyển hàng tới tay khách hàng.

Tóm lại là KHÔNG VỐN - KHÔNG MẤT CÔNG VẬN CHUYỂN. Nhiệm vụ của các bạn chỉ là thấy sản phẩm nào hay thì đăng bán, bán được thì ăn hoa hồng (Thường sẽ khoảng 15 - 20% (đây là 1 con số lợi nhuận ấn tượng vì giá cả sản phẩm Việt được bán trên Amazon cao gấp 10 -15 lần so với giá bán tại thị trường nhà).

Kinh doanh không vốn trên AMAZON có dễ ăn không?

3. Thanh toán kiểu gì?

Các bạn cần có thẻ Visa, Master để thanh toán quốc tế (cái này chỉ cần ra ngân hàng, 15p là có, thủ tục tương tự như thẻ ngân hàng bình thường thôi). Amazon sẽ đối soát và trả tiền 2 lần/tháng qua thẻ đấy. Cái này tôi rất phục nước ngoài ở chỗ họ có công cụ quản lý hệ thống hóa tất cả, không cần sức người mà không có sự nhầm lẫn, thiên vị, không lo sai sót, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

Bí quyết chọn hàng hót theo trend nước ngoài và các bước tạo tài khoản, đăng bán sản phẩm, thanh toán thì tôi học theo 1 khóa học online "Kinh doanh trên Amazon cho người mới bắt đầu" của Siêu thị khóa học trực tuyến Edumall

Link khóa học cho bạn nào muốn tham khảo: https://kinhdoanhamazon2020.edumall.vn/

Các bạn từng tìm hiểu thị trường này chắc hẳn đã nghe câu "Dropship lãi 1 tháng ăn cả năm" rồi chứ. Nhưng đánh đổi lại là các bác phải dành khoảng 2 tháng đầu để "học việc", không có lãi. Nản thì coi như bỏ. Trường hợp này phải chiếm 60% vì những người này đang có nguồn thu nhập giờ hành chính rồi nên họ không coi trọng "việc làm thêm" này lắm. Thấy khó thì họ tặc lưỡi bỏ thôi.

Còn những người kiên trì, quyết tâm thì sẽ có kết quả xứng đáng. Nói thật những người thuộc loại 2 này phần nhiều như tôi: đang thất nghiệp, đang là trụ cột gia đình hoặc rất cần tiền để làm một việc nào đó. Nên quyết tâm của những người này cao hơn hẳn. Nên tôi khuyên chân thành bạn nào thực sự quyết tâm thì hãy quyết định học.

 

Nhìn chung thì tôi thấy bán hàng trên Amazon khá ngon mà chưa nhiều người biết vì mới có web Amazon hỗ trợ Tiếng Việt, các bạn cứ mạnh dạn thử xem. Đằng nào cũng ko mất vốn với cả dạo này đang dịch nên xu hướng mua hàng online càng tăng vọt. Tôi không chắc 5, 10 năm nữa nhiều người thấy ngon quá nhảy vào thì còn ngon như bây giờ nữa không. Cơ hội tốt thường không đến lần hai.

Chúc các bạn thành công!