Kwon Mina lên tiếng xác nhận không bị bắt nạt bởi các thành viên AOA ngoại trừ Jimin

Kwon Mina cho biết: "Tôi không nói tôi bị bắt nạt (bởi các thành viên còn lại của AOA trừ Jimin). Đó là những bài báo nói như vậy. Thành thực mà nói thật khó cho tôi khi nhắc tới những người khác. Tôi hy vọng rằng những nạn nhân khác bao gồm cả tôi sẽ không trốn tránh và lên tiếng."

Ngoài ra vào livestream tối qua, Mina đã trả lời về việc Seolhyun có lỗi gì mà lại bị nhắc đến trong các bài đăng của Mina:

"Chúng tôi đều là những trainee thân thiết, tin tưởng lẫn nhau nhưng từ khi Seolhyun ở đẳng cấp cao hơn, có vẻ như chuyện gì xảy ra với tôi cũng không quan trọng". (cre Seol95VN).

Kwon Mina lên tiếng xác nhận không bị bắt nạt bởi các thành viên AOA ngoại trừ Jimin

Tổng hợp những lần Kwon Mina nhắc đến các thành viên AOA, đặc biệt là Seolhyun:

"Tôi sẽ chết và cho chị trả giá. Tất cả tai mắt từng ở trong nhà tôi [ám chỉ các thành viên AOA]. Tất cả các người đều như nhau."

"Với tôi, Kim không khác gì người qua đường đứng xem và cái cách cô ấy nói thực sự làm tôi tổn thương."

"Thành viên họ Kim, người rất thân thiết với Jimin, đối với tôi chính là một "kẻ đứng nhìn" nên tôi bỏ theo dõi cô ấy đầu tiên. Sau đó, tôi muốn xóa mọi kí ức liên quan đến AOA nên tôi bỏ theo dõi hết tất cả mọi người."

"Tôi không muốn ra đi mà không nhắm mắt. Shin Ji Min, Han Seung Ho, Kim Seol Hyun. Hãy sống cho tốt vào. Mẹ tôi, chị gái tôi, gia đình tôi đã khóc trong lặng thầm mà không thể lên tiếng dù chẳng làm gì sai. Hãy đền bù tổn thương tâm lý cho tôi. Tốt nhất là đền nhiều tiền vào. Các người chỉ biết đến tiền và tiền thôi."

Kwon Mina lên tiếng xác nhận không bị bắt nạt bởi các thành viên AOA ngoại trừ Jimin

"Tôi muốn mấy người biết rõ điều này. Chúng là lũ rác rưởi, tôi còn không biết diễn tả bằng lời như thế nào. Chúng đã đẩy một người khỏe mạnh bình thường đến bờ vực thẳm. Mấy người có biết điều đó không?

Nghe cho rõ đây. Tôi sẽ thật hạnh phúc. Nếu tôi chết vì quá đau đớn, đừng có vác mặt đến dự đám tang. Sẽ dơ bẩn lắm. Tôi sẽ chết và dằn vặt lũ các người. Tôi không sống nổi dưới cái gông cùm ác quỷ của các người nữa."

Facebook page