Kỳ Lân Tứ Linh Hội Tụ Chạy bộ trực tuyến

Sự kiện chạy bộ trực tuyến: Kỳ Lân | Tứ Linh Hội Tụ.

Thông tin từ ban tổ chức:

Kỳ Lân là linh vật báo hiệu điềm lành, là biểu tượng cho sự nguy nga tráng lệ, sự trường thọ và niềm hạnh phúc lớn lao. Trong truyền thuyết, ban đầu, Lân gây hại mùa màng và được Đức Phật Di Lặc hóa thành Thổ địa thuần phục. Từ đó, Lân được truyền miệng đã trở thành loài vật chuyên giúp những người hiếu thảo, biết làm việc thiện. Cũng từ đó mà mỗi rằm trung thu Ông địa cùng lân xuống vui chơi và thăm hỏi mọi người. Ông địa và con lân cũng đã dần trở thành biểu tượng của phúc lành.

Kỳ lân mang trong mình tất cả những phẩm chất đặc trưng của một con vật nhân từ, theo truyền thuyết, khi di chuyển, nó luôn tránh giẫm lên các loại côn trùng hay cỏ mềm dưới chân mình. Loài Lân không bao giờ ăn thịt hay làm hại bất cứ con vật nào, đặc biệt nó không bao giờ uống nước bẩn, nó chỉ ăn cỏ, nên có tên gọi khác là Nhân thú.

Tứ Linh - Long – Lân – Quy – Phụng tượng trưng cho đất trời, là hiện thân của 4 nguyên tố quan trọng: nước, lửa, đất và gió. Lấy ý tưởng từ Bộ Tứ Linh mang ý nghĩa bình an, đại cát đại lợi cho cả công việc, gia đình và sức khoẻ. iRace ra đời bộ 4 giải tương ứng với 4 huy chương "Long – Lân – Quy – Phụng" với đa dạng cự ly: 10Km, 21Km, 42Km, 100Km, 200Km. Sự kiện diễn ra trong 30 ngày mang ý nghĩa thúc đẩy bản thân phá bỏ giới hạn, bước ra khỏi vùng an toàn để đạt được cuộc sống mà mình mơ ước và có sức khỏe thật tốt để khởi động năm 2021 đầy hứng khởi.

>>> Tham khảo gói bảo hiểm sức khỏe VBI cho cả gia đình: TẠI ĐÂY

Mỗi sự kiện tương ứng là 1 mốc phấn đấu của mỗi runner, giúp bạn cảm nhận được những thay đổi trong cả tinh thần và thể chất, và có được niềm tin rằng "TÔI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC" những điều mà trước giờ chưa bao giờ dám thử. Là một thách thức cho bản thân mình!

Bạn có thể lựa chọn đăng ký sự kiện MIỄN PHÍ để được nhận 01 Huy chương điện tử bổ sung vào bộ sưu tập huy chương trên iRace và 01 chứng nhận điện tử sau khi hoàn thành sự kiện vinh danh nỗ lực của bạn.

Hoặc lựa chọn ĐĂNG KÝ CÓ PHÍ chỉ 150,000đ

Và nhận được 01 huy chương thiết kế tinh tế khắc hoạ hình tượng Kỳ Lân - Theo lịch sử, Lân là thú có đầu rồng, thân giống hươu và có vảy, mình vằn, đuôi như đuôi trâu và có sừng trên đỉnh đầu. Lân gắn liền với nguyên tố GIÓ - Theo tín ngưỡng dân gian Việt Nam, tượng trưng cho sự thái bình, yên ổn. Lân cũng tượng trưng cho lộc phúc, may mắn, thịnh vượng.

Link tham gia và thông tin chi tiết tham khảo : TẠI ĐÂY

Lân là một mảnh ghép không thể thiếu để hoàn thiện bộ huy chương Tứ Linh với điểm nhấn thú vị là 4 huy chương có thể ghép lại hoà quyện vào nhau mang đến ý nghĩa TỨ LINH HỘI TỤ mang lại nhiều điều vui vẻ, hạnh phúc cùng tài lộc sinh sôi nảy nở không ngừng đến tất cả runner. Đừng quên đăng ký để sưu tầm trọn bộ huy chương ấn tượng này bạn nhé!

Đặc biệt, sau khi đăng ký thành công 01 sự kiện trong bộ 4 giải bạn sẽ nhận được 01 code ưu đãi giảm ngay 10% cho sự kiện tiếp theo (gửi kèm trong email xác nhận đăng ký thành công). Còn chờ gì mà không đăng ký để sưu tầm trọn bộ huy chương ấn tượng này!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện