LALALILALA của April - Một trong các bài hát của girlgroup Kpop đỉnh nhất 2020 nhưng lại ít phổ biến

Kể từ đầu năm 2020 cho đến nay, làng nhạc Hàn Quốc đã chứng kiến sự ra đời của nhiều ca khúc hay, nhận được những phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả yêu nhạc.

Trong số đó, đã có không ít bài hát gây được tiếng vang với những thành tích, kỷ lục đáng tự hào trên các bảng xếp hạng cả trong lẫn ngoài Hàn Quốc. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có những bài hát để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ khi không thể nổi tiếng như kỳ vọng dù sở hữu chất lượng âm nhạc tuyệt vời.

LALALILALA của April - Một trong các bài hát của girlgroup Kpop đỉnh nhất 2020 nhưng lại ít phổ biến

Một trong những ca khúc như vậy chính là "LALALILALA" của APRIL, bài hát chủ đề nằm trong mini album "Da Capo" được phát hành vào tháng 4 năm nay. Là một ca khúc dance sôi động mang đến cảm giác khá bí ẩn, "LALALILALA" được đánh giá rất cao cả về lời bài hát lẫn giai điệu. Đây là một ca khúc nói về việc các cô gái "đọc thần chú" để biến ước mơ về tình yêu của mình trở thành sự thật. Nhiều cư dân mạng đã nhận xét rằng dù không biết APRIL cũng khẳng định họ đã bị thu hút ngay bởi "LALALILALA" ngay từ lần đầu vô tình nghe thấy và sau đó thậm chí còn phải liên tục nghe đi nghe lại không ngừng.

Một điều đáng tiếc không kém của "LALALILALA" chính là những tranh cãi xung quanh vũ đạo và trang phục biểu diễn của các thành viên, được cho là hở hang và khiêu gợi quá đà so với concept không hề sexy của ca khúc. Dù sau đó DSP Media đã tiếp thu ý kiến của người hâm mộ và lựa chọn trang phục phù hợp hơn cho nhóm, nhưng những tranh cãi này vẫn khiến nhiều người yêu mến APRIL cảm thấy không vui vì nó có thể khiến một bộ phận khán giả có những nhìn nhận không đúng về "LALALILALA".