#LalisaManobanDay lấp đầy Twitter, Lisa (BlackPink) trở thành nữ idol đầu tiên có hashtag sinh nhật đạt lượt đăng vượt trội

Người hâm mộ của BlackPink nói chung và Lisa nói riêng đã dành những lời chúc tốt đẹp đến cô nàng.

Thời gian qua, các fan của nhóm BlackPink đã rất trông chờ YG Entertainment thông báo về sự trở lại của các cô nàng trong năm 2020. Các màn collab cùng với nghệ sĩ cũng gây xôn xao không ít khiến khán giả “trông đứng, trông ngồi”. Trước khi chờ thông tin chính thức về màn comeback của BlackPink, các fan đã háo hức chào đón một sự kiện ý nghĩa khác. Đó chính là sinh nhật thành viên Lisa với hàng ngàn lời chúc tốt đẹp đến từ người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

 

Theo đó, 27 tháng 3 năm nay chính là ngày cô nàng Lisa qua tuổi mới và nhân dịp đặc biệt này các fan đã liên tục gửi tình yêu của mình trong từng câu chúc đến Lisa. Không chỉ vậy, khi đồng hồ điểm nửa đêm giờ Hàn, chiếc hashtag #LalisaManobanDay để chúc mừng sinh nhật Lisa đã lấp đầy Twitter, nhanh chóng chiếm lấy vị trí trending toàn cầu. Đặc biệt hơn, với số lượng bài đăng ngày càng nhiều, hashtag #LalisaManobanDay đã chính thức vượt qua con số hơn 2 triệu bài đăng. Điều này đồng nghĩa với việc cô nàng đã tự phá kỉ lục lượt tweet năm ngoái của mình (1,67 triệu tweet), Lisa là idol nữ đầu tiên có hashtag sinh nhật đạt 2 triệu lượt Tweet.

Việc Lisa là idol nữ đầu tiên có hashtag sinh nhật đạt 2 triệu lượt Tweet cho thấy tình cảm của rất đông người hâm mộ dành tặng cho cô nàng ngày sinh nhật. Các fan khắp nơi trên thế giới đã đăng tải những hình ảnh của cô nàng Lisa kèm những lời nhắn đặc biệt cùng chiếc hashtag#LalisaManobanDay. Công ty YG Entertainment cũng đăng tải hình ảnh để chúc mừng sinh nhật Lisa trên trang chủ chính thức. Tất cả đều mong Lisa sẽ có một tuổi mới thật rực rỡ và thành công hơn nữa trong tương lai.

Chúc mừng sinh nhật Lisa!