Làm thế nào để sở hữu những chiếc vé xem chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix nhanh nhất???

Hãy đến và trải nghiệm sự phấn khích của chặng đua xe chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 tại thủ đô Hà Nội sôi động nào! Việt Nam sẽ là chặng đua mới nhất của giải đua xe F1, hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những giây phút hào hứng tột độ trên đường đua hiện đại kết hợp giữa đường giao thông công cộng và đường đua mới xây nằm trong khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, Hà Nội.

I. Chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix diễn ra trong mấy ngày???

CHẶNG ĐUA F1 VINFAST VIETNAM GRAND PRIX sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 03/04/2020 - 05/04/2020. Cụ thể gồm các ngày như sau:

+ Pratice Day - ngày các đội làm quen trường đua (chạy thử)

+ Qualifying Day - ngày thi đấu phân hạng

+ Race Day - ngày thi đấu chính thức. 

II. Chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 có gì thú vị???

Với vô vàn những sự kiện giải trí lớn nhỏ đi kèm, được đầu tư khủng về cả chất lượng lẫn nội dung, hứa hẹn sẽ biến chặng đua F1 Vietnam Grand Prix trở thành lễ hội thể thao văn hóa và giải trí đẳng cấp quốc tế. Hơn nữa đó còn là niềm tự hào của thủ đô Hà Nội và Việt nam khi trở thành quốc gia thứ 3 của Đông Nam Á được đăng cai giải đua xe F1 (sau Malaysia & Singapore).Bên cạnh đó, chặng đua tại Việt Nam còn được các chuyên gia đánh giá là vô cùng độc đáo bởi sự kết hợp của cả đường đua chuyên biệt và đường đua phố. Đi kèm với đó là thiết kế mang đến sự thách thức trong từng khúc cua để đảm bảo kịch tính hấp dẫn cho người xem. 

Nếu bạn là fan cứng của môn thể thao tốc độ, bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn được niềm đam mê với những kích thích và mạo hiểm trên đường đua, nghẹt thở với những pha đột phá tốc độ, căng thẳng theo dõi những tình huống cạnh trạnh lên hạng gay cấn hay những phaso kè kỹ thuật nảy lửa” trên đường đua. đua. Khu vực Fanzone với các hoạt động giải trí phong phú như thử 1 lần ngồi sau tay lái điều khiển chiếc xe 1000 mã lực để tranh tài cùng các người chơi khác nhờ công nghệ “thực tế ảo” của F1 Esport – trò chơi thể thao điện tử hiện đại hàng đầu hay màn gặp gỡ giao lưu với các tay lái hàng đầu thế giới chắc chắn là trải nghiệm đặc biệt mà các fan F1 và fan thể thao không bỏ lỡ. 

III. Làm thế nào để sở hữu những chiếc vé xem chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix ???

Hiện tại thì toàn bộ các hạng mục vé xem Chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix  tại Việt Nam đều đã được mở bán, với mức khởi điểm từ 700,000 đồng. Khi sở hữu một tấm vé bất kỳ là bạn đã được tha hồ tham gia các cuộc vui “bên lề” bao gồm cả những cuộc đua phụ giữa các thương hiệu nổi tiếng thế giới và 1 buổi “quẩy” tới nóc cùng các chiến hữu hợp cạ! Vừa xem đua xe F1 lại còn được 1 đêm đi đu đưa đẳng cấp quốc tế thì sao lại còn phải chần chừ?

Để sở hữu những chiếc vé xem Chặng đua F1 VinFast Vietnam Grand Prix . Bạn có thể truy cập và đặt mua trực tuyến tại website: ticketgo.vn