Ăn thả ga gần 1000 Món Ngon tại Lễ Hội Ẩm Thực Đường Phố

Lạc vào thiên đường đồ ăn uống lấp đầy "chiếc bụng đói" ở LỄ HỘI ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ với gần 1000 món ăn vặt nổi tiếng!

Mùa hè lúc thì nắng nóng '"vỡ mặt" lúc thì mưa rào ầm ầm nhưng bạn hãy dừng ngay việc ăn uống hú họa cho qua ngày đoạn tháng đi nhé! Nào nào, lên kế hoạch kéo ngay hội cạ cứng đi đến LỄ HỘI ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ do Saigon Street Food Market tổ chức đi nhé để thưởng thức vô vàn các món từ ăn vặt tới ăn no mà cực kỳ đa dạng với vô vàn đặc sản hợp mùa.

Ăn thả ga gần 1000 Món Ngon tại Lễ Hội Ẩm Thực Đường Phố

Ngại gì tăng cân ! Ngại gì thời tiết ! Gần 1000 món ăn của Sài Gòn, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ sẽ tập trung cả về Triển lãm Vân Hồ nên bạn chỉ cần xách xe lên và chạy ngay đến thì đây thôi thì đảm bảo “quẩy banh cái bụng” của bạn luôn!

Nói tới đây thôi thì các tín đồ ẩm thực chắc chắn sẽ thích thú lắm rồi phải không nào?

Khi đã thưởng thức vài món ngon rồi, để “em bụng” nghỉ ngơi chút xíu thì mau cùng nhóm bạn dạo quanh khu mua sắm với hơn 100 thương hiệu thời trang để các bạn có một mùa hè “ăn ngon, mặc đẹp” đúng điệu! Khu mua sắm có máy lạnh thổi mát 'banh' não nên bạn yên tâm không có tí mồ hôi làm 'trôi' lớp make-up đâu.

Ăn thả ga gần 1000 Món Ngon tại Lễ Hội Ẩm Thực Đường Phố

Ăn ngon, mặc đẹp rồi, vậy mà không làm vài “pô sống ảo” thì quá phí nhỉ, đừng lo, chúng mình cũng đã chuẩn bị hết cho các bạn rồi nha. Có hẳn 1 khu PhotoBooth được design thật xinh đẹp cho các bạn 1000 tấm hình lung linh nhất luôn. Tha hồ post Facebook hay Instagram khoe chúng bạn ý chứ!

Tiếp theo là gì nhỉ, là nhận quà chứ là gì nữa!!!!!!!!!

Ôi nói đến đây là các bạn “mê” lắm rồi phải không, vừa được ăn, được xinh đẹp lại được quay số trúng quà hấp dẫn, không thể không đến hội chợ lần này được nhaa.

Với một không gian rộng rãi, thoáng mát, các bạn sẽ như được lạc vào “thiên đường dưới hạ giới” có mùi thơm nức của các món ăn hấp dẫn, có những bộ cánh thời trang chất nhất và có những bức hình lung linh nhất.

Vậy nên các bạn đừng quên note lại ngày giờ và rủ hội cạ cứng đi nữa nha, càng đông thì càng vui chứ nè. Chắc chắc các bạn sẽ có những kỷ niệm “vui ngất trời” trong hè này mà không phải đi đâu xa xôi đâu!

Ăn thả ga gần 1000 Món Ngon tại Lễ Hội Ẩm Thực Đường Phố

Hẹn gặp tại LỄ HỘI ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ diễn ra trong 3 ngày tới đây nhé!!!!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỄ HỘI

1. Thời gian:

+ Ngày 03/08/2018: từ 15hh00 đến 22h00.

+ Ngày 04/08 - 05/08/2018: từ 9h00 đến 22h00.

2. Địa điểm: Triển lãm Vân Hồ - số 2 Hoa Lư, Hà Nội.

3. Cách thức tham dự:

Vào cửa tự do!