Lễ Hội Ánh Sáng Countdown Lights 2020

Chào đón thập kỷ mới Lễ Hội Ánh Sáng Countdown Lights 2020.

 

Với chủ đề CỘNG ĐỒNG CHUNG - TƯƠNG LAI CHUNG - NGÔI NHÀ CHUNG (Our People – Our Future – Our Home), Lễ Hội Ánh Sáng Countdown Lights 2020 sẽ là một bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng để chào năm cũ và đón năm mới 2020.

Với chủ đề CỘNG ĐỒNG CHUNG - TƯƠNG LAI CHUNG - NGÔI NHÀ CHUNG (Our People – Our Future – Our Home), Lễ Hội Ánh Sáng Countdown Lights 2020 sẽ là một bữa tiệc nghệ thuật hoành tráng với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Ngọt, Phan Mạnh Quỳnh, Võ Hạ Trâm, Bích Ngọc, Minh & Hoaprox, Tuimi & Datmaniac, những màn trình diễn vũ đạo mãn nhãn của nghệ sĩ múa/biên đạo Đỗ Hải Anh cùng SCBC Vietnam, nhóm nhảy LYRICÍST, dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Bên cạnh đó, chương trình còn mang lại những hiệu ứng thị giác và đồ họa thời gian thực ấn tượng và một "khoảnh khắc công nghệ tương tác ảo AR đặc biệt" cho các khán giả tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ. Một sự kiện đếm ngược độc đáo để khép lại năm 2019, và mở ra một thập kỷ mới, hãy cùng bạn bè và gia đình tham gia ngay nhé!

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019 lúc 20:00 – 00:00

Địa điểm: Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - TP. Hồ Chí Minh

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện