Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn 2018 - Saigon Craft Beer Festival

Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn đã trở lại rồi đây, các bạn đã sẵn sàng quẩy hết mình trong dịp cuối tuần sắp tới này chưa nào?! Tiến thẳng đến Saigon Outcast, Thảo Điền vào ngày 4 tháng 8 và cùng thưởng thức những loại bia thủ công với đủ các hương vị đặc sắc nhé!

Hãy cùng nhau uống mừng cho những món bia ngon nhất trong nghề làm bia thủ công với tất cả loại bia địa phương tuyệt hảo mà bạn đã thử và yêu thích. Mỗi nhà bia sẽ đem đến những loại bia tươi ngon mát lạnh nhất mà họ có, mong chờ là có tới hơn 30 loại bia và cider khác nhau cùng tụ họp. Saigon Craft Beer Festival cũng sẽ phục vụ bạn các món ăn thật ngon dùng chung với bia và rất nhiều thức uống khác nữa để giúp bạn luôn khỏe, vui vẻ và xung sức cả ngày. Thế nên uống điều độ và chơi thật vui tại lễ hội lần này nhé!

Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn 2018 - Saigon Craft Beer Festival

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỄ HỘI

1. Thời gian: 12h00 - 23h45, Thứ bảy - Ngày 04/08/2018

2. Địa điểm: Saigon Craft Beer Festival - 188 Nguyễn Văn Hưởng, TP, HCM

3. Giá vé vào cổng: 70.000đ/người (đã bao gồm 1 ly thủy tinh 330ml kỉ niệm).

* Lễ hội bia lần này có gì hấp dẫn?

Tại Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn 2018 - Saigon Craft Beer Festival, nhiệm vụ của chúng tôi là khéo léo mang đến cho mọi người có thể thưởng thức những loại Bia Thủ Công chất lượng. Để làm nổi bật kinh nghiệm này, chúng tôi đưa ra thực đơn đặc biệt gồm những món ăn ngon theo phong cách Châu Á và Phương Tây. Chúng tôi toạ lạc tại trung tâm Quận 1, Sài Gòn, khu vực tấp nập thu hút nhiều người dân địa phương, người nước ngoài và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Khách hàng của chúng tôi mong chờ nhiều hơn khi họ tới dùng bữa. Vậy nên chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, và chất lượng nhất cho thực đơn của mình – bao gồm tất cả hạng mục từ món khai vị đến việc chọn lựa bia.

Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn 2018 - Saigon Craft Beer Festival

Bên cạnh đó, bạn có từng thắc mắc, những người yêu rượu táo thường sẽ làm thế nào khi sống ở một quốc gia "tôn thờ" bia? Tất nhiên là phải "tự thân vận động" rồi! Vì kể từ 2013, Saigon Cider đã kết hợp rượu táo ngon nhất của Anh với khẩu vị của người Việt để tạo nên những ly nước thủ công "nguyên-chất-lừ". Từ những hương vị nguyên bản ngon lành như Táo, Xoài, đến những hương vị không đụng hàng như Gừng hay Ớt - chúng tôi sẽ mang đến những ly rượu táo đặc sắc chỉ dành riêng cho bạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn lần này sẽ còn có sự xuất hiện của thương hiệu bia Mekong & Pasteur Street cùng rất rất nhiều những loại bia đặc sắc khác nữa nhé!

Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn 2018 - Saigon Craft Beer Festival

+ Mekong: Thương hiệu bia được thành lập vào tháng 5 năm 2014 khi Rob Stevenson hoàn thiện công thức bia Blue Elephant thuộc dòng IPA. Kể từ khi được đưa vào sản xuất, thương hiệu Mekong đã có mặt tại Long An nhằm phổ biến hương vị đặc biệt của nó. Cho đến nay Blue Elephant được phục vụ tại hơn 10 địa điểm phía Nam Việt Nam từ Vũng Tàu đến Sài Gòn, bao gồm cả Châu Đốc. Với hương thơm hoà quyện và công đoạn sấy khô hỗn hợp của hoa bia Mỹ, loại bia này nhất định sẽ cưa đổ tất cả các “tín đồ" IPA khó tính nhất. Tại Lễ hội bia ở Saigon Outcast ngày 4/8 sắp tới, bạn sẽ có cơ hội thả ga thưởng thức Blue Elephant đó nha! Đừng bỏ lỡ!

Lễ Hội Bia Thủ Công Sài Gòn 2018 - Saigon Craft Beer Festival

+ Pasteur Street (Pasteur Street Brewing Company: PSBC): Thương hiệu bia được thành lập với ý tưởng ban đầu là kết hợp các kỹ thuật sản xuất bia thủ công của Mỹ với nguyên liệu tươi và lạ của Việt Nam để tạo nên dòng bia thủ công với hương vị mới mẻ. Được đặt tên theo con đường nơi mà các quán bia đầu tiên được nhen nhóm, PSBC nhanh chóng hoà mình vào thị trường bia và tăng trưởng bất ngờ từ năm 2014. Chúng mình đã cho ra mắt thành công hơn 200 loại bia, mở cửa 5 quán bia và phân phối tại hơn 200 cửa hàng trên toàn quốc!

Dừng chân tại Lễ hội Bia Thủ công Sài Gòn 2018 từ trưa đến nửa đêm ngày 4 tháng 8 sắp tới, mọi sự mơ hồ của bạn về những dòng bia hảo hạng sẽ được tỏ tường. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng đội ngũ sản xuất bia "chất chơi" của chúng ta nữa đó. Hẹn gặp lại mọi người tại lễ hội bia vào ngày thứ bảy tới đây nhé!