Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019

Nhằm khôi phục và phát huy những giá trị văn hóa lâu đời của các lễ hội dân gian cổ truyền, các môn thể thao truyền thống của đất Thăng Long nói chung, cũng như tạo đà phát triển cho các môn thể thao dưới nước nói riêng, UBND Tp. Hà Nội phối hợp cùng Vietnam Airlines tổ chức Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019. Đây là sự kiện tiếp nối thành công của Lễ hội năm 2018 đã được người dân thủ đô hưởng ứng nhiệt tình.

Thời gian: 16-17/2/2019

Địa điểm: Vườn hoa Lý Tự Trọng, mặt nước Hồ Tây trục đường Thanh Niên và Nguyễn Đình Thi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.



Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2019 có sự góp mặt của các đội đến từ Hong Kong, Singapore, Malaysia, Lào tham gia tranh tài ở nội dung thi đấu chuyên nghiệp cùng với các đội thuyền của Tp. Hồ Chí Minh, Quảng Bình, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bình Thuận, Quảng Trị, Bến Tre, Hưng Yên. Các đội đến từ các quận, huyện của Hà Nội: Chương Mỹ, Ba Vì, Mỹ Đức, Đan Phượng, Bắc Từ Liêm, Hoàng Mai, Thanh Oai,Thanh Trì, Ứng Hòa và một số đội thuộc các đại sứ quán và các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố sẽ tham gia thi đấu ở nội dung phong trào. Đặc biệt, đội đua thuyền đến từ Vietnam Airlines lần đầu tiên cùng tham gia sẽ là một điểm nhấn đặc biệt của lễ hội năm nay.

Đồng hành cùng Lễ hội bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019, Vietnam Airlines tiếp tục thể hiện vai trò sát cánh với thể thao nước nhà, góp phần tích cực quảng bá văn hóa, lịch sử và tạo điểm nhấn thu hút du khách tới Thủ đô Hà Nội đúng dịp lễ Tết đầu năm.

Tết Kỷ Hợi đang đến cận kề cùng rất nhiều những lễ hội truyền thống đặc sắc. Cùng đón chờ Lễ hội bơi chải thuyền rồng năm nay nhé!