Lễ hội Halloween The Garden 2021

Lễ Hội HALLOWEEN THE GARDEN 2021 đã sẵn sàng chờ đón tất cả mọi người. Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 30 & 31/10/2021 với nhiều hoạt động online đặc sắc.

Vào 20h00 ngày 31/10/2021 sẽ là vòng chung kết của cuộc thi BEST COSER OF THE YEAR 2021 với những màn trình diễn mãn nhãn của các cosplayer đầy tài năng! Bên cạnh đó, The Garden cũng sẽ vinh danh nhà vua và nữ hoàng của lễ hội Halloween E-Festival, những cosplayer xinh đẹp nhất, thần thái nhất của cuộc thi Coser King & Queen.

Năm thứ 10 của BEST COSER OF THE YEAR 2021 mang đến những điều rất mới:

+ Theo hướng dẫn của chính phủ và để đảm bảo an toàn cho cộng đồng, vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tiến hành dưới hình thức thi video online. Đây cũng sẽ là một cơ hội để các bạn cosplayer từ khắp mọi nơi có thể tham gia, đặc biệt là các bạn ở xa không có điều kiện tham gia trực tiếp.

+ Phần thưởng ấn tượng cùng cúp đặc biệt phiên bản 10 năm BEST COSER OF THE YEAR dành riêng cho người chiến thắng của cuộc thi năm nay.

+ Lần đầu tiên xuất hiện trên ghế giám khảo, một cosplayer đã được yêu mến nhiều năm cũng như giành được nhiều giải thưởng danh giá. Bạn có tò mò đó là ai? Hãy cập nhật fanpage thường xuyên nhé, bởi The Garden sẽ bật mí sớm thôi.

Lễ hội Halloween The Garden 2021

Thể lệ chi tiết của cuộc thi và đăng ký tại:

+ Best coser of the year: https://thegarden.com.vn/bestcoseroftheyear2021

+ Coser king & queen: http://thegarden.com.vn/coserkingqueen

BEST COSER OF THE YEAR hứa hẹn những phút giây hồi hộp, bùng nổ từ màn trình diễn xuất thần của các cosplayer. Cập nhật event để không bị bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về cuộc thi!

THAM GIA HALLOWEEN E-FESTIVAL NHẬN ĐƯỢC QUÀ!

Chỉ cần:

+ Đăng ký tham gia ngay hôm nay tại: https://forms.gle/WqdDaXfwSB6K7BSr8

+ The Garden sẽ gửi cho bạn hướng dẫn để vào "phòng chơi"

+ Có mặt tại livestream HALLOWEEN E-FESTIVAL: BEST COSER OF THE YEAR 2021

+ Vào "phòng chơi" và vượt qua thử thách với những câu hỏi thú vị về Halloween The Garden cùng những người chơi khác.

+ Người chơi xuất sắc nhất được giải thưởng 500.000VNĐ tiền mặt. Top 10 sẽ được giải thưởng là tiền mặt tương ứng với số điểm đạt được.

Thật dễ dàng phải không nào? Số lượng người chơi có hạn, hãy bắt đầu đăng ký tham gia ngay hôm nay!

Fanpage: https://www.facebook.com/thegardenhanoi

Event: https://www.facebook.com/events/185759667031723