Lễ hội hè Bamboo City - miễn phí 4 ngày cho giới trẻ Hà Thành

Bamboo City Mở cửa miễn phí 4 ngày - Đại tiệc cho giới trẻ hứa hẹn một mùa Carnival bùng nổ cho khách tham quan cả trải nghiệm xem lẫn cảm xúc âm nhạc thú vị.

Ngay đầu hè, dân tình đã được dịp xôn xao khi Bamboo City Carnival xuất hiện bất ngờ và mang tới cho khán giả 4 ngày tiệc bể bơi kết hợp lễ hội xiếc, ảo thuật, trình diễn sân khấu ấn tượng. Lễ hội tập trung vào cảm hứng mùa hè, xây dựng nên phong cách Carnival với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Được tổ chức tại một khu vực biệt lập cách trung tâm Hà Nội chỉ 15p lái xe, trong một khu vực diện tích 6000m2 giáp rừng và mặt sông Hồng, đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vui chơi có 1-0-2 trong những ngày đầu hè "khát" lễ hội.

Dàn line-up nhìn mà "nhung nhớ"

Với một sự kiện lễ hội thì âm nhạc là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo cảm xúc thăng hoa cho chúng ta khi đến với đêm nhạc. Nhắc đến không khí lễ hội mùa hè thì không thể bỏ qua âm nhạc điện tử và những nghệ sĩ đặc biệt mà sự kiện mang tới.

Mashd n Kutcher là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong danh sách này bởi dư âm không hề nhỏ bộ đôi DJ đã để lại trong một sự kiện tại Việt Nam cách đây 2 năm trước. Là cặp đôi nổi danh hàng đầu Australia và thế giới bởi những mixset mang phong cách rất riêng của mình, Mashd n Kutcher mang tới một không khí lễ hội thực thụ.

Một gương mặt khác sẽ xuất hiện trong Bamboo City Carnaval là DJ Minh Trí, tài năng số một của các lễ hội Việt. Với kinh nghiệm 13 năm trong nghề, anh là người mang tới cho âm nhạc điện tử Việt Nam những xu hướng mới, trở thành người có sức ảnh hưởng không nhỏ tới nền EDM Việt.

Song hành cùng anh có cặp đôi DJ trẻ Not Afraid, từng xuất hiện trong rất nhiều lễ hội âm nhạc khác đang nổi trong thời gian gần đây. Đây là cái tên tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong các cộng đồng fan EDM.

Hiện tượng tốn nhiều giấy mực của báo chí, nữ ca sĩ Chipu cũng sẽ là điểm nhấn cho đêm nhạc Bamboo City Carnaval. Các nữ nghệ sĩ nổi tiếng như DJ Tit, DJ Tea, Giang Pham, Mya cũng sẽ góp mặt trong 4 ngày lễ hội.

BTC cũng thể hiện sự hiểu biết của mình về âm nhạc khi dành riêng một đêm hội Techno, Tech House với Tung Tim, Flankes, XuXI, Linh Chi... hứa hẹn sẽ mang tới một không khí đặc biệt cho đêm quảng bá.

Đã rất lâu Hà Nội mới có một lễ hội có sự đầu tư như Bamboo City Carnaval. Đây là một điểm nhấn của dịp hè 2019 mà bạn sẽ khó có thể bỏ lỡ.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỄ HỘI HÈ BAMBOO CITY

Thời gian: Ngày 12, 13, 14, 15/6/2019

Địa điểm: 18/264 Âu Cơ - Tây Hồ - Hà Nội

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện

( Nguồn Fanpage: Bamboo heat club)