Lễ hội Korea Vietnam Fashion Festival Awards

Ngày 29/06/2019 tới đây tại Khách sạn Seoul Garden Hotel ( Hàn Quốc) sẽ diễn ra Kỷ niệm 27 năm quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.  Lễ hội Korea Vietnam Fashion Festival Awards.

Kỷ niệm 27 năm quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam KVFFA KOREA VIETNAM FASHION FESTIVAL AWARDS là cơ hội tốt để ươm mầm những người mẫu trẻ của Việt Nam và Hàn Quốc luôn mang trong mình sự nhiệt huyết và tài năng,là sân chơi giao lưu văn hóa giữa các người mẫu Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời là nơi quảng bá văn hóa và nghệ thuật của Việt Nam và Hàn Quốc đồng thời cũng thắt chặt tình hữu nghị của 2 quốc gia.

Tới dự sẽ có đại diện của cả 2 bên. Phía Việt Nam sẽ có Đại sứ quán Việt Nam, các thành viên đảm nhiệm trong lĩnh vực văn hóa, đại diện người Việt Nam tại Hàn Quốc. Phía Hàn Quốc có các khách VIP, các nhân vật trong Giới văn hóa Hàn Quốc, L&U C& C, Đa văn hóa TV.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: Thứ 7, Ngày 29 tháng 05 năm 2019

Địa điểm:  Khách sạn Seoul Garden Hotel ( Hàn Quốc)

Các nghệ sỹ tham gia: Noo Phước Thịnh, Chi Pu, Jaykill, Sam, Kim Ji Won, Vũ Thúy Nga...

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh: Đa văn hóa TV của Hàn Quốc, dự kiến phát sóng trên VTV1/Chuyển động 24h của Việt Nam.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem!