Lễ hội mùa thu Aki Matsuri 2018 tại Hồ Chí Minh

Lễ hội mùa thu Aki Matsuri 2018 hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn một chương trình hoành tráng và độc đáo! Với những giải thưởng lớn nhất từ trước tới giờ, khách mời hấp dẫn, cùng với chương trình sân khấu độc đáo, Aki Matsuri 2018 sẽ là một mùa lễ hội mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đặt lịch để cùng đến với Lễ Hội Mùa Thu bạn nhé!

Mùa thu, mùa của những kí ức, mùa của những trang nhật ký về quãng thời gian đã qua trong năm, mùa của sự chiêm nghiệm về những gì đã qua, những hồi tưởng về kỷ niệm đẹp bên người thân bè bạn.

Aki Matsuri, một lễ hội đã trải qua 7 năm với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Nụ cười, hạnh phúc, những cảm xúc chia sẻ, những tình bạn, những tình yêu, những mối quan hệ trưởng thành. Chính vì vậy, với năm thứ 8, Aki Matsuri mong sẽ cùng các bạn lật lại những trang ký ức đẹp đẽ ấy, để cùng ôn lại kí ức, để cùng sống lại những cảm xúc mãnh liệt như ngày đầu.

Lễ hội mùa thu Aki Matsuri 2018 tại Hồ Chí Minh

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỄ HỘI AKI MATSURI 2018

1. Thời gian: 08h00 - 19h00, ngày 13/10 & 14/10/2018

2. Địa điểm: Trung tâm Văn Hóa Quận 5, số 105 Trần Hưng Đạo, P. 6, TP. HCM

3. Khách mời đặc biệt:

> Cosplayer King <

> Cosplayer Thames Malerose <

4. Giá vé:

+ 65.000 đồng (dành cho vé ngày 13/10)

+ 80.000 đồng (dành cho vé ngày 14/10)

Lưu ý: Vé được bán tại cổng trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Vé có giá trị vào fes 1 lần. Không hết vé, không có vé VIP. 

4. Nội dung chương trình:

+ Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản:

Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong các lễ hội của Matsuri, cứ mỗi mùa fes là chúng ta lại có cơ hội được thưởng thức rất nhiều đồ ăn vặt hấp dẫn. Có rất nhiều các món ngon (như: Gyudon, Yakitori, Takoyaki, Misojiru,..v.v..) đang chờ các bạn đó, hãy chuẩn bị tinh thần để lên cân nhé mọi người!

+ Đấu trường nhạc anime (Ani Song Battle).

+ Khám phá các gian hàng văn hóa anime (hoạt hình) và manga (truyện tranh) của Nhật Bản.

+ Trình diễn Yosakoi, Cosplay Dance, gặp gỡ & giao lưu với dàn khách mời đặc biệt của lễ hội!

Lễ Hội Mùa Thu Aki Matsuri 2018

+ Đặc biệt, tại lễ hội Aki Matsuri lần này còn diễn ra triển lãm Cosplay Armor - Shinji Sukai!

Cái tên Shinji Sukai có thể lạ lẫm với những bạn mới bước vào đam mê cosplay, nhưng với những cosplayer lâu năm Shinji không phải một cái tên xa lạ. Lại 1 lần nữa vị khách mời đặc biệt Shinji (còn được biết đến với cái tên Yami Shop) sẽ xuất hiện cùng những bộ giáp hoành tráng được làm thủ công hoàn toàn. Những bộ giáp này sẽ được trưng bày ngay tại fes cho mọi người cùng tham quan và chụp ảnh. 3 bộ giáp cực xịn sẽ được trưng bày trong gian triển lãm của Yami Shop tại Aki Matsuri. 

Ngoài ra, trên sân khấu của chương trình cũng sẽ có rất nhiều trò chơi để cho các bạn có thể bùng cháy. Hẹn gặp lại các bạn tại Lễ Hội Mùa Thu Aki Matsuri 2018 nhé!