LỄ HỘI MÙA XUÂN 2020 - HỘI CHỢ TẾT

Một năm thường có 4 mùa, dựa vào đó, Hoa Xuyến Chi có 4 Lễ hội được tổ chức dựa đặc trưng của từng mùa để các con cảm nhận được nhịp điệu của mùa màng trong 1 năm.

Mặc dù thời tiết Sài Gòn không có các mùa rõ rệt nhưng một Lễ hội Mùa Xuân với các trò chơi dân gian, những quầy hàng mua mua bán bán rộn ràng sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác hân hoan của một mùa Xuân mới đang đến; Mùa Hè đầy nắng và oi bức, chúng ta cùng nhau về vườn thu hoạch trái cây và tắm mát; Mùa Thu trăng tròn, chúng ta cùng nhau rước đèn và phá cỗ ngắm trăng; Mùa Đông tuy không quá lạnh lẽo nhưng nhiều bóng tối, chúng ta cùng nhau làm Lễ hội chào đón ánh sáng và chuẩn bị cho 1 Giáng sinh an lành.

Lễ Hội Mùa Xuân - Hội Chợ Tết là Lễ hội duy nhất trong năm được tổ chức mở rộng cho khách mời bên ngoài cùng tham gia vui chơi với đại gia đình Hoa Xuyến Chi.

Trẻ con ngày nay ít được đi chợ, ít được trãi nghiệm cảm giác mua bán nhộn nhịp của một ngôi chợ truyền thống. Hội chợ Tết ở Hoa Xuyến Chi với mong muốn mang đến cho các con những trãi nghiệm thú vị của việc đi chợ mua sắm Tết cùng ba mẹ, tham gia các trò chơi dân gian,...

Lễ Hội Mùa Xuân - Hội Chợ Tết

Chương trình Lễ Hội Mùa Xuân 2020 với chủ đề "HỘI CHỢ TẾT", theo tinh thần phương pháp giáo dục Steiner/ Waldorf, do Trường mầm non Hoa Xuyến Chi tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các bạn nhỏ của Trường, cùng phụ huynh và bạn bè quan tâm.

Tại hội chợ, các bạn nhỏ, phụ huynh và khách mời sẽ được tham gia các hoạt động như sau:

Xem diễn rối: Dành cho trẻ trên 4t và có thể ngồi yên xem (phụ huynh vui lòng đến sớm mua vé trước vì Hội chợ chỉ bán 50 vé thôi ạ! Giá vé: 50.000/vé cho 1 mẹ và 1 bé).

Tham gia các trò chơi dân gian: Bịt mắt đập niêu, nhảy bao bố, kéo co,... (có thu phí và có quà tặng)

+ Tham gia mua bán với các gian hàng phong phú,...

Hội chợ còn là nơi bạn yên tâm để chọn cho gia đình mình những món ăn vừa ngon vừa lành mạnh; những món đồ chơi, đồ lưu niệm, đồ trang trí, được làm thủ công; những món đồ dùng thiết yếu cho cả gia đình mình tại các gian hàng của các phụ huynh và bé trong hội chợ như:

Thực phẩm phục vụ tại chổ:

Gian hàng súp tôm cua và lagu gà ăn kèm bánh mì (phục vụ ăn sáng): do cô bếp khéo tay của Trường chuẩn bị. Các bạn nhỏ và khách mời không lo đói bụng nha!

Gian hàng giải khát với những ly nước Hoa đậu biếc mát lạnh được các anh chị tiểu học đứng bán.

Mua sắm: thực phẩm; mỹ phẩm; đồ chơi có nguồn gốc thiên nhiên; đồ ăn sạch an toàn, các sản phẩm thực dưỡng; gian hàng quần áo cũ,..... (Trường sẽ liên tục cập nhật thêm thông tin các các sản phẩm được bán tại gian hàng. Mời cả nhà theo dõi ạ!)

Và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn tại:

Trường mầm non Hoa Xuyến Chi.

Địa chỉ: 17/4 đường 23 (Trần Não), Phường Bình An, Quận 2, từ 8h00 - 12h trưa; thứ Bảy, ngày 11/01/2020.

Rất mong được gặp bạn.

__________

* LƯU Ý:

+ Hội chợ không sử dụng túi ni lông, khách mời vui lòng mang theo túi đựng đồ khi mua sắm.

+ Hội chợ không dùng ly chén sử dụng 1 lần mà dùng ly chén sứ nên Phụ huynh vui lòng hướng dẫn trẻ rửa ly, chén ở khu vực rửa đã được chuẩn bị sẵn.

+ Hội chợ vẫn còn chổ cho một số gian hàng với tiêu chí: sản phẩm thủ công, sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Xin liên hệ trực tiếp người điều phối để đăng ký tham gia gian hàng (phí tham gia gian hàng từ 200-300k, dùng để chi cho việc thuê lều trại, dọn dẹp,... nếu còn dư sẽ được góp vào quỹ đào tạo giáo viên của Trường): số ĐT 0902858510 - Ms. Hoàng Yến.