Lễ hội nghệ thuật đường phố: SAIGON URBAN STREET FEST by artLive 2023

SAIGON URBAN STREET FEST by artLIVE 2023 | HEAD OUT OF THE ORIGINAL. 

Thông tin từ ban tổ chức:

Lễ hội nghệ thuật đường phố hoàn toàn miễn phí tại Bưu điện trung tâm Sài Gòn. 

Thời gian: 8 giờ - 21 giờ, liên tục ba ngày 8,9 và 10 tháng 12 năm 2023

Bưu điện Trung tâm Sài Gòn (Số 02, Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM)

Sài Gòn x Street Art - Head Out Of The Original.

Saigon Urban Street Fest chọn con đường kết nối Sài Gòn và Street Art với chủ đề: Head Out Of The Original - Thoát Khỏi Bản Gốc

Saigon Urban Street Fest đưa đến tiếng nói nghệ thuật có thể vươn xa hơn khỏi bản chất của nó. Từ nền tảng nguyên bản và cổ điển sản sinh ra những sáng tạo, hiện đại phù hợp cho mọi giới tính, độ tuổi. Hãy gỡ bỏ những biên hạn để nghệ thuật đường phố chạm đến một tầng cao hơn, mainstream hơn, khiến mọi người yêu thích, khám phá trong cảm quan văn minh và hiện đại.

Saigon Urban Street Fest tổ chức tại Bưu điện trung tâm Sài Gòn

Bưu điện trung tâm Sài Gòn - một trong các công trình kiến trúc lâu đời, mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa; sự kiện sẽ là nơi công chúng có một góc nhìn khác về nghệ thuật đường phố gắn với quá trình phát triển và giao thoa của nó.

Saigon Urban Street Fest mỗi nghệ sĩ, mỗi hoạt động xuất hiện đều mang hơi thở, tinh thần giao thoa cũ - mới. Ở đó có sự phá cách, nghịch ngợm và quậy phá của Văn hóa Đường phố, nhưng mỗi yếu tố đều được hiển hiện dưới góc độ nghệ thuật một cách đẹp đẽ và thuần khiết.

Các zone nghệ thuật và ẩm thực tại Saigon Urban Street Fest. 

Street Art Zone - Không ngừng sáng tạo. 

Thời gian: 09:00 - 21:00 hằng ngày

Hoạt động trình diễn vẽ Graffiti bởi nghệ sĩ Graffiti Thảo Xeko qua ba tác phẩm chủ đề Saigon Faithful, Saigon Fresh & Saigon Fun trên nền Sơn KOVA. Ngoài ra, các bạn trẻ có thể tự do sáng tạo, tương tác Graffiti trực tiếp trên bức tranh thuộc dự án Draw Your Dream với những bình sơn đa màu sắc do artLIVE chuẩn bị.

- artLIVE x Tuần lễ Du lịch TP.HCM ( Sở Du lịch TP.HCM): Công chúng cùng tạo nên “Bức tranh Doodle về Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lớn nhất Việt Nam” với 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện những hình ảnh, giá trị du lịch của TP.Thủ Đức và 21 Quận/Huyện với tổng diện tích 66m2. artLIVE chuẩn bị toàn bộ bút màu acrylic để bất cứ ai cũng có thể cùng vẽ nên bức tranh đầy ý nghĩa này.

Pop-up Zone - Public Art & Free Drink!

09:00 - 21:00 hằng ngày

Không gian hơn 200m2 dành cho Public Art, ở đây người tham dự sẽ cùng:

- Trải nghiệm màu sắc với Sơn KOVA qua hoạt động Ngày gặp lại, lại gặp mình.

- Thưởng thức cà phê, trà sữa, jelly boom, bánh, snack, sữa, sữa chua uống lên men… hoàn toàn miễn phí với hoạt động Food & Drink tasting từ các thương hiệu như: Hillway, Masita - ProYo! - Choco IQ - Jelly Boom (Orion), MiT Catering… và minigame nhận quà, sample từ nhãn hàng.

Hype Space - Hype Days!

- 09:00 - 11:00: Live music & Free Coffee

- 15:00 - 17:00: Street Dance, K-Pop Dance.

- 19:00- 21:00: Contemporary Circus, Contemporary Dance, Roller, Hip-Hop Dance, Breaking Dance…

Line up nghệ sĩ Hype Space đến từ Đức và Việt Nam: 

- artLIVE x Goethe Institut HCMC mang đến những màn trình diễn: Nhóm The Funky Monkeys (Đức), nghệ sĩ Ferenc Heinrich (Đức), nghệ sĩ Toàn Lê (Đức), nghệ sĩ Nguyễn Đức Vinh Quang, nghệ sĩ Balienzz, nghệ sĩ Quách Thế Nam, nghệ sĩ Sơn Lương.

- artLIVE kết hợp cùng các nhóm, nghệ sĩ: Nghệ sĩ Felix Nguyen (Đức), nhóm nhạc Whee!, nhóm nhảy La Différence, rollergirl Giana & friends

Draw Your Dream Zone - Cùng "Vẽ giấc mơ em''. 

09:00 - 21:00 hằng ngày

Draw Your Dream Zone - Cùng "Vẽ giấc mơ em'' là dự án phi lợi nhuận của artLIVE. Tại Draw Your Dream Zone sẽ là không gian:

- Dành cho các bạn trẻ tự do sáng tạo trên túi tote, quai đeo ly, nón… kết hợp với Havu Art Studio qua hoạt động Lino-cut.

- Hoạt động Re-New để các bạn không chỉ được trổ tài khéo tay, làm mới các vật dụng cũ bằng sơn và màu vẽ, mà còn có thể quyên góp nhỏ để chung tay góp sức cho dự án Draw Your Dream - Vẽ giấc mơ em xây nhà cho các bé ở Đồng Nai thông qua Ví MoMo và App Thiện Nguyện của MB Bank.

Streetwear - Lên đồ lên đường

08:00 - 21:00 hằng ngày

Tham gia chụp ảnh phong cách Street Style ấn tượng. Đây là nơi thể hiện cá tính riêng của bản thân với dresscode theo ngày: Xanh (8/12), Hồng (9/12) và Vàng (10/12). Các bạn đến chụp hình check-in, đăng tải để nhận hàng ngàn phần quà chất lừ từ Saigon Urban Street Fest.

Saigon Urban Street Fest sẽ còn một hoạt động vô cùng đặc sắc, lần đầu tiên tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn đem đến sự giao thoa giữa “cổ điển” và “hiện đại” với từng chủ đề. Hoạt động đó là gì? Ngày 8,9 & 10/12 hãy đến Bưu điện Trung tâm Sài Gòn để thưởng thức nhaa…!

Để không bỏ lỡ sự kiện hấp dẫn này hãy tham gia event và follow Fanpage Saigon Urban Street Fest ngay nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn fanpage: Saigon Urban Street Fest)