LỄ HỘI TẮT ĐÈN 2019 - SỰ KIỆN ĐẦU TIÊN SỬ DỤNG ĐỒ TÁI CHẾ VÀ HẠN CHẾ VẬT LIỆU GÂY HẠI MÔI TRƯỜNG!!!

Những điều gì thú vị và hấp dẫn đang chờ đón các bạn tại Lễ hội Tắt đèn năm nay? Cùng khám phá nhé

TRẢI NGHIỆM GAME THỰC TẾ ẢO với những trò kết hợp thể thao với hành động bảo vệ môi trường độc đáo

SÁNG TẠO CỰC COOL với nhiều hình thức như vẽ mặt nạ, làm gạch sinh thái, tái chế pin, làm chậu cây từ nhựa,...

TRIỂN LÃM MUÔN MÀU với vô vàn mảnh ghép là những lát cắt đa dạng về môi trường xung quanh chúng ta; không gian để bạn lắng đọng và được truyền cảm hứng bởi những “người hùng vô danh” âm thầm bảo vệ màu xanh Trái đất.

HỘI CHỢ BAO LA với đủ các món đồ từ các Doanh nghiệp xã hội, các Tổ chức phi chính phủ, đặc biệt là đều xanh và thân thiện với môi trường - Tha hồ tụ tập mua sắm với bạn bè

KHOẢNH KHẮC GHI DẤU vào buổi tối, tất cả sẽ cùng hưởng ứng Giờ Trái đất ý nghĩa và thiêng liêng hòa mình cùng âm nhạc từ các nghệ sĩ trẻ đầy cá tính, lắng đọng trong không gian lung linh với màn hình LED khổng lồ

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG những người cùng mong muốn bảo vệ môi trường, cùng gắn kết và giao lưu trong không gian với sức chứa 7000 người của IPH.

ĐƯỢC BẬT MÍ MÓN QUÀ BÍ MẬT mà chúng mình đã cùng hàng vạn bạn trẻ cùng nhau thực hiện. Bí mật đấy là gì, sẽ được tiết lộ tại Lễ hội tắt đèn nhé!

Với chủ đề “Việc nhỏ mỗi ngày - Đổi thay Trái đất”, Lễ hội tắt đèn 2019 hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút bùng nổ của cảm xúc với những người tham dự, bùng nổ của hành động sáng tạo bảo vệ môi trường và bùng nổ nhiệt huyết của cộng đồng sống “xanh”. Lên lịch cùng bạn bè và gia đình ngay từ hôm nay thôi, để có mặt trong sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 3 này!

Thời gian: Thứ 7 ngày 30.03.2019

Địa điểm: Tòa nhà IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Miễn phí tham dự

---

VIỆC NHỎ MỖI NGÀY, ĐỔI THAY TRÁI ĐẤT

Event Lễ hội Tắt đèn: 30/3/2019 - tòa nhà IPH Cầu Giấy

Hotline: 0965 716 435 (Ms Hà)

Xem thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện