Lễ Hội Trăng Rằm 2018 tại Phố sách Hà Nội

Lễ Hội Trăng Rằm 2018 diễn ra tại phố sách Hà Nội trong 3 ngày kể từ ngày 21//9 đến 23/9. Rất nhiều các hoạt động vui chơi đang chờ đợi các bạn tại lễ hội, nhớ đừng bỏ lỡ nhé!

Tết Trung thu - Rằm tháng Tám là cái Tết của mọi người, mọi gia đình, đặc biệt là với trẻ em Việt Nam.

Lễ Hội Trăng Rằm 2018 tại Phố sách Hà Nội

Đây là ngày tết dân gian truyền thống, ngày mà các em được thỏa sức vui chơi. Tuổi thơ của mỗi người sẽ qua đi nhưng những đêm trung thu đầy ắp ánh trăng với những câu chuyện cổ tích, với những trò chơi, đồ chơi dân gian, những phút giây đắm mình trong đám rước trung thu đường phố…sẽ mãi mãi là kỷ niệm đẹp trong hành trang mỗi cuộc đời.

Đến với Trung thu Phố sách năm nay, Bạn sẽ được trải nghiệm không khí trung thu cổ tích thông qua các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt từ chất liệu dân gian truyền thống trong một không gian tuyệt đẹp nơi Phố sách Hà Nội.

Thực sự cuốn hút bởi các trò chơi dân gian: Bịt mắt bắt dê, Ô ăn quan, chơi chuyền, nhảy dây, tô tranh, tô tượng, nặn hình…để giữ chút hoài niệm xưa trong cuộc sống đầy sôi động hiện tại.

Hãy đến và hòa mình vào Lễ hội đường phố đón Trung thu nơi phố sách với đám rước mâm ngũ quả, Tiến sĩ giấy, các loại đèn trung thu rực rỡ sắc màu trong một không khí sôi động của đội múa trống, múa rồng, múa lân!

Lễ Hội Trăng Rằm 2018 tại Phố sách Hà Nội

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỄ HỘI *

1. Thời gian: 09h00 - 22h00, từ ngày 21/09 - 23/09/2018

2. Địa điểm: Phố sách 19/12 - Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. HN

3. Cách thức tham dự: FREE!

Hẹn gặp lại các bạn tại lễ hội vào ngày 21, 22 và 23 tháng 9 tới đây nhé!!

 

 

 

 

#Lễ_Hội_Trăng_Rằm_2018 #Sự_kiện_trung_thu_2018