Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man vì chấn thương sau tai nạn

SBS đã đưa ra quan điểm chính thức vào sáng ngày 27/4, rằng: "Các thành viên Running Man và đội ngũ sản xuất đã thảo luận với Lee Kwang Soo về ý định rút lui khỏi chương trình trong một thời gian dài và quyết định tôn trọng mong muốn của nam diễn viên."

King Kong by Starship cho biết ngày 24/5 sẽ là buổi ghi hình cuối cùng của Lee Kwang Soo cho SBS "Running Man".

Công ty quản lý bày tỏ: "Sau khi bị thương do tai nạn xe hơi vào năm ngoái, Lee Kwang Soo thường xuyên tiếp nhận vật lý trị liệu. Dù vậy, đã có lúc anh ấy cảm thấy rất khó để duy trì thể trạng tốt nhất trong quá trình quay "Running Man". Do đó, Lee Kwang Soo đã có những cuộc thảo luận kéo dài với đội ngũ sản xuất, các thành viên đồng nghiệp cũng như công ty quản lý. Cuối cùng anh ấy quyết định rằng mình cần thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần."

Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man vì chấn thương sau tai nạn

"Quyết định này không hề dễ dàng bởi đây là chương trình mà Lee Kwang Soo coi như gia đình trong suốt 11 năm qua. Tuy nhiên, nó không thể tránh khỏi khi anh ấy cân nhắc ý định muốn cho khán giả thấy một hình ảnh tốt hơn trong tương lai.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả khán giả đã dành tình yêu và sự ủng hộ cho Lee Kwang Soo trên Running Man, và Lee Kwang Soo hứa sẽ chào hỏi các bạn một lần nữa với hình ảnh khoẻ mạnh và tươi sáng."

Vào tháng 2 năm 2020, Lee Kwang Soo gặp tai nạn xe hơi và bị gãy xương mắt cá chân phải. Do đó, "hoàng tử Châu Á" đã phải vắng mặt vài tuần khỏi chương trình.

Thông tin Lee Kwang Soo rời "Running Man" sau 11 năm không khỏi gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

Lee Kwang Soo chính thức rời Running Man vì chấn thương sau tai nạn

SBS cho biết: "Mặc dù các thành viên và đội ngũ sản xuất muốn đồng hành cùng Lee Kwang Soo lâu hơn nữa, nhưng vì ý kiến riêng ​​của Lee Kwang Soo với tư cách là một thành viên cố định của Running Man cũng rất quan trọng, chúng tôi quyết định tôn trọng quyết định của anh ấy sau một thời gian dài thảo luận."

Nhà đài nói thêm: "Thật không may khi phải nói lời tạm biệt, nhưng chúng tôi mong khán giả sẽ tiếp tục gửi lời động viên nồng nhiệt, lời chúc tốt đẹp đến Lee Kwang Soo và các thành viên đã phải đưa ra quyết định khó khăn này. Đồng thời, các thành viên và đội ngũ sản xuất cũng sẽ ủng hộ những nỗ lực trong tương lai của Lee Kwang Soo, một thành viên vĩnh cửu của Running Man."

Facebook page