Line up Golden Disc Awards 2021 : BTS, Twive và còn nhiều hơn nữa

Rất nhiều cái tên Kpop nổi bật xác nhận đổ bộ lễ trao giải Golden Disc Awards 2021.

Lễ trao giải Golden Disc Awards (GDA) thường niên được tổ chức vào các dịp cuối năm nhằm tôn vinh những sản phẩm nhạc số lẫn album Kpop nổi bật trong năm qua. Và tiếp nối thành công của những năm trước, Golden Disc Awards 2021 đã chính thức trở lại. Sau thời gian công bố danh sách đề cử, mới đây, Golden Disc Awards 2021 đã công bố dàn line up chính thức với rất nhiều cái tên nổi bật. 

Theo đó, vào ngày 29/12, Golden Disc Awards 2021 đã công bố dàn line up chính thức với hàng loạt nghệ sĩ đã có hoạt động nổi bật trong năm qua. Điểm đặc biệt khi nhìn vào dàn line up lần này đó chính là nghệ sĩ nam có phần "lấn át" khi chiếm hơn một nửa. Trong số đó gồm có nhóm BTS, GOT7, NCT 127, Stray Kids, Nu'est, Monsta X, Seventeen. 

BTS

GOT 7

Nu'est

NCT 127

Stray Kids

Monsta X

Seventeen

Trong khi đó, nghệ sĩ nữ có mặt trong danh sách mà Golden Disc Awards 2021 đã công bố dàn line up chính thức chỉ có 2 cái tên. Đó chính là Twice và nhóm Oh My Girl. Đây đều là 2 girlgroup hoạt động sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong năm 2020 vừa qua. 

Twice

Oh my girl

Lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 35 sẽ được tổ chức vào ngày 9 và 10 tháng 1, trong đó ngày đầu tiên dành cho giải thưởng bài hát kỹ thuật số và ngày thứ hai giải thưởng cho album. Các phần trình diễn đều được ghi hình trước và sẽ được tổ chức mà không có khán giả do tình hình dịch bệnh Covid-19 bất ổn.