Lisa (BLACKPINK) gây bão trên Instagram khi vén tóc mái trị giá 10 tỷ.

Mới đây, trên trang Instagram story, Lisa (BLACKPINK) đã chia sẻ vài khoảnh khắc đời thường bên cạnh mèo cưng của mình.

Như mọi khi, nhan sắc thật chính là điểm mà cư dân mạng chú ý mỗi lần Lisa chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Trong hình ảnh mới, nhan sắc của Lisa ở cự ly gần khiến công chúng không khỏi choáng váng.

Các đường nét trên gương mặt của Lisa vô cùng hài hòa. Kết hợp với đó là làn da trắng sáng, mịn màng giúp cho nhan sắc của Lisa thêm phần nổi bật hơn. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quốc tế choáng hơn cả chính là việc Lisa đã vén tóc mái trị giá 10 tỷ Won (gần 205 tỷ đồng) của mình lên, để lộ vầng trán cao và trắng.

Mới đây, trong lần xuất hiện trong lễ bổ nhiệm vai trò mới Đại sứ Quan hệ Công chúng của Hội nghị biến đổi khí hậu Liên Hợp quốc lần thứ 26 (COP26) vô cùng quan trọng, thành viên nhận được nhiều sự chú ý nhất BLACKPINK chính là Lisa. Khác với bình thường, trong lần xuất hiện này, Lisa lại không để tóc mái mà lại rẽ ngôi khiến công chúng bất ngờ.

Có thể nói, việc để tóc mái được xem như điều "bất di bất dịch" đối với Lisa kể từ khi ra mắt cho tới thời điểm hiện tại. Do vậy, hành động này của Lisa đã khiến người hâm mộ bất ngờ.