Lisa Blackpink phá vỡ kỷ lục bán album tuần đầu tiên trở thành nữ ca sĩ solo đầu tiên đạt bán được nửa triệu album

"Lalisa" - album đầu tay của Lisa (BlackPink) - vừa lập thành tích ấn tượng, giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên bán được nửa triệu album trong tuần đầu tiên.

Ngay sau khi tụt hạng vào ngày 10 tháng 9, album “Lalisa” của Lisa đã nhận được phản hồi đáng kinh ngạc, càn quét các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới và phá vỡ nhiều kỷ lục  lượt xem khác nhau trên YouTube .

Trên hết, Lisa đã ghi được 330.129 album đầu tiên được bán vào ngày phát hành, con số này đã tăng lên 88.356 bản vào ngày thứ tư, đạt tổng số hơn 420.000 album của ngày thứ 4. Vào ngày cuối cùng của tuần (từ ngày 10 đến ngày 16 tháng 9), gần 250.000 album đã được bán ra với tổng số 736.221 bản trong tuần đầu tiên.

Điều này khiến Lisa trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên trở thành nghệ sĩ bán được nửa triệu album trong tuần đầu tiên, theo đó Hanteo Chart thông báo họ sẽ “cấp Chứng chỉ vàng cho thấy rằng Initial Chodong [tuần đầu tiên phát hành] đạt hơn 500.000 người. các bản sao. ”

Tổng số của Lisa đã phá kỷ lục về doanh số bán album tuần đầu tiên trong số tất cả các nghệ sĩ nữ và cũng đánh dấu mức tiêu thụ album tuần đầu tiên cao thứ 15 trong lịch sử Hanteo. Trong số các nghệ sĩ nữ, ba vị trí dẫn đầu hiện do Lisa, BLACKPINK và Rosé nắm giữ, chứng tỏ mức độ nổi tiếng của nhóm.

Xin chúc mừng Lisa với thành tích ấn tượng này!