Live-action "Wotaku ni Koi wa Muzukashii" công bố tạo hình dàn cast chính

TOHO mới đây đã công bố chuyển thể manga Wotaku ni Koi wa Muzukashii của Fujita thành live-action được phát sóng vào năm 2020.

Hôm nay bộ phim điện ảnh "Wotaku ni Koi wa Muzukashii", chuyển thể từ manga cùng tên của Fujita, vừa công bố 2 diễn viên mới là NanaoSaito Takumi. Đồng thời tạo hình của 4 diễn viên chủ chốt cũng được hé lộ.

Live-action Wotaku ni Koi wa Muzukashii công bố tạo hình dàn cast chính

Phim do Takahata MitsukiYamazaki Kento thủ vai chính. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình hài hước của một cặp đôi công sở: Momose Narumi (Takahata) - cô nàng mê mẩn BL và Nifuji Hirotaka (Yamazaki) - một otaku chính hiệu. Một người say mê manga tình trai, còn một người suốt ngày vùi đầu vào game, khi cáp đôi đã tạo nên những chuyện dở khóc dở cười.

Live-action Wotaku ni Koi wa Muzukashii công bố tạo hình dàn cast chính

Nhân vật của Nanao là đàn chị Narumi và Hirotaka ở công ty và là một cosplayer. Còn Saito cũng vào vai đàn anh đồng nghiệp, có bộ mặt đáng sợ nhưng lại nghiêm túc và ân cần với mọi người.

Ngày ra mắt của "Wotaku ni Koi wa Muzukashii" cũng được thông báo chính thức là 07/02/2020. Yūichi Fukuda (live-action Gintama) sẽ chỉ đạo sản xuất.

Facebook page