Live Concert - Khát Vọng Cho Em

Với niềm tin sắt son vào tình yêu con người và những phép màu, Khát Vọng quyết định tổ chức đêm nhạc gây quỹ mang tên "Khát Vọng Cho Em" được hát lên bằng tình yêu vô điều kiện của những nghệ sĩ rất đặc biệt.

Từ khát vọng mạnh mẽ của người sáng lập về việc giúp các con trẻ mồ côi có một gia đình yêu thương trọn vẹn, được chạm tới những ước mơ hạnh phúc, KHÁT VỌNG đã ra đời. Hơn 10 năm bền bỉ với yêu thương và kham nhẫn của bao con người, những ước mơ của hàng trăm con trẻ trở thành hiện thực, bao hạt giống phép màu đã nở hoa.

Nhưng không hết những trăn trở khi nhìn thấy những đứa con đang sống một mình trong các điều kiện đặc biệt thiếu thốn, thiếu yêu thương chăm sóc, nhiều rủi ro rình rập, Khát Vọng đã ấp ủ một dự án nhà chung cho các con. Những thôi thúc này đã được triển khai bền bỉ từ đầu năm 2020, dù sau 3 năm Khát Vọng đã có một nơi chốn nhưng mái ấm chưa thể thành hiện thực.

Trăn trở còn đó với gánh nặng tài chính bộn bề. Khát Vọng không thể ngồi chờ nhiều năm tiếp tiếp theo để hoàn thành ước mơ. Với niềm tin sắt son vào tình yêu con người và những phép màu, Khát Vọng quyết định tổ chức đêm nhạc gây quỹ mang tên "Khát Vọng Cho Em" được hát lên bằng tình yêu vô điều kiện của những nghệ sĩ rất đặc biệt.

Live Concert - Khát Vọng Cho Em

Tinh thần của đêm nhạc là tình yêu vô điều kiện, hãy là người yêu (LOVER) để có thể thương yêu, ôm ấp tất cả, để mỗi nhịp đập trong trái tim bạn sẽ được tuôn chảy những yêu thương.

Gia đình Khát Vọng kính chúc tất cả mọi người có yêu thương đủ đầy từ bên trong, và được yêu thương vô điều kiện. Xin hãy cùng nhau thắp lên ánh sáng của hiểu biết và tình yêu!

"Không phải ai cũng làm được những điều vĩ đại, nhưng ai cũng có thể làm những điều nhỏ bé với một tình yêu lớn" - Mẹ Teresa

---------------------

Thông tin Khát Vọng và dự án Nhà chung: https://bom.so/fhGSIm

---------------------

Thông tin ủng hộ

+ Công ty CP Xã hội Khát Vọng

+ Ngân hàng: MB Bank

+ Số tài khoản: 3333066666

---------------------

Thông tin liên hệ

+ Fanpage: https://www.facebook.com/KhatvongFamily

+ Email: quykhatvong@gmail.com

+ Hotline: 0866.882.669 (Mr Trung)