Live It Up - Đại nhạc hội chào tân sinh viên Học viện Ngân hàng

Live It Up - Đại nhạc hội chào tân sinh viên Học viện Ngân hàng diễn ra vào ngày 3/10 tới đây hứa hẹn "thiêu đốt" tất cả các bạn đến tham dự với những sân khấu không thể "truất" hơn cùng sự góp mặt của dàn khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng. Đừng quên đặt lịch và rủ bạn bè đến "quẩy" tại Live It Up nhé!

Trải qua nhiều năm tổ chức nhưng Đại nhạc hội chào tân sinh viên - LIVE IT UP luôn là chương trình được chờ đón nhất trong năm của các sinh viên BA. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, công phu sẽ hứa hẹn một đêm giao lưu đầy hoành tráng và đáng mong đợi. Còn chần chừ gì nữa mà không tham gia để được thưởng thức những tiết mục đặc sắc nhất cũng như giao lưu với những khách mời đặc biệt của chương trình nhỉ?!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐẠI NHẠC HỘI LIVE IT UP 2018

1. Thời gian: 18h00, Thứ tư - ngày 03/10/2018

2. Địa điểm: Hội trường lớn D1 Học viện Ngân hàng

3. Đơn vị thực hiện: Blue Wings - Đội CTV ban chấp hành Hội sinh viên Học viện Ngân hàng.

4. Đại nhạc hội LIVE IT UP có gì hấp dẫn?

+ Các tiết mục văn nghệ được tuyển chọn kĩ lưỡng, qua rất nhiều vòng mới đến được sân khấu của LIU.

+ Các màn trình diễn được đóng góp từ các CLB, LCĐ của nhà trường như BAAT - Đội Văn nghệ Học Viện Ngân Hàng , GBA - CLB Guitar Học Viện Ngân Hàng,.... và còn rất rất nhiều đơn vị khác nữa.

Live It Up - Đại nhạc hội chào tân sinh viên Học viện Ngân hàng

+ Bên cạnh các tiết mục văn nghệ, chương trình của chúng ta còn có thêm cả những nghệ sĩ khách mời đặc biệt như:

  • Ca sĩ Dương Hoàng Yến:

Được biết đến lần đầu tiên sau khi tham gia Sao Mai Điểm hẹn 2008, top 3 Giọng Hát Việt 2013, và rất nhiều giải thưởng khác nữa, giọng ca Dương Hoàng Yến nhanh chóng chinh phục trái tim khán thính giả qua một loạt các bản hit như: Let It Go(bản Việt), Đã bao lần, Đã từng… 

  • Ca sĩ Đông Hùng:

Với giọng ca ngọt ngào, say đắm, dễ đi vào lòng người, nam ca sĩ Đông Hùng đã xuất hiện và đốt cháy hội trường lớn với những bản hit đình đám như: Chiều nay không có mưa bay, Radioactive, It's My Life,...

  • Người đẹp biển hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Hoàng Bảo Châu:

Bảo Châu là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất (18 tuổi) xuất sắc nằm trong top 25 thí sinh phía Bắc được lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Chắc chắn với sự góp mặt của cô tân sinh viên xinh đẹp và tài năng Nguyễn Hoàng Bảo Châu tại LIVE IT UP ver.6 này sẽ mang lại 1 bầu không khí nóng hơn bao giờ hết!

Live It Up - Đại nhạc hội chào tân sinh viên Học viện Ngân hàng

Đại nhạc hội chào tân sinh viên Live It Up 2018 hứa hẹn sẽ là sân chơi âm nhạc với hàng loạt các tiết mục trình diễn đầy lôi cuốn và không kém phần táo bạo. Hãy đến với Live It Up để cùng nhau thưởng thức những tiết mục được dàn dựng công phu nhất, cùng nhau quẩy với những bản nhạc mashup hay nhất nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà không đặt lịch và rủ ngay bạn bè mình đến với LIVE IT UP 2018 ngay nào!!!

_____________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/hsv.hvnh.page/

Email: vpdoanhvnh@gmail.com

Hotline: +84 438 524 939