Liveshow Thúy hát nhạc Trịnh: GỌI TÊN BỐN MÙA

Nhạc Trịnh gieo rắc trong chúng ta tình yêu, sự trắc ẩn và tình cảm dành cho quê hương. Dù cuộc sống có nhiều biến đổi, dòng nhạc ấy vẫn vang lên khắp các nhà hát, phòng trà,... vừa sang trọng vừa gần gũi. Và nhiều nghệ sĩ bước lên sân khấu để tiếp nối ước mơ “đi qua miền đất này và hát lên linh cảm về giấc mơ đời hư ảo” mà ông đã để lại 18 năm trước.  Ở Hà Nội, Diệu Thuý là một giọng ca như thế...

Từ lâu, Thúy đã được yêu mến ở nhiều phòng trà hát nhạc Trịnh tại thủ đô. Với không ít người, tiếng hát Diệu Thúy có khả năng thuần phục tâm can người khác, cũ mà mới, giọng hát Diệu Thúy là của hôm qua nhưng ngập tràn ngày mai. Nói như Trịnh Công Sơn, gió cuốn đi tấm lòng nhưng để lại một cách sống.


MC Kim Nguyên Bảo từng nhận xét về tiếng hát của Thúy: “Người không ngay thẳng liệu có thể hát thuần phục tâm can người khác được không? Người nấu ăn ngon trước tiên phải hiểu sức khỏe của thực khách có phù hợp để thấy được vị ngon không, khi ốm đau dẫu có sơn hào hải vị cũng nuốt không trôi. Âm nhạc phòng trà Hà Nội với tiếng hát như Diệu Thúy cũng vậy, tấm lòng quan trọng nhất rồi đến cảm xúc và kỹ thuật, và tấm lòng chỉ nên dành cho người xứng đáng, cho khán giả nào xứng đáng!”

Sau một thời gian rèn luyện kỹ thuật cũng như nuôi dưỡng cảm xúc, đã đến lúc Diệu Thúy và những người bạn tổ chức một chương trình đánh dấu việc chính thức đến với công chúng trong tư cách một nghệ sĩ hát nhạc Trịnh Công Sơn. Liveshow cũng là dịp để Diệu Thúy nói lời tri ân khán giả đã luôn ủng hộ, góp ý, chia sẻ, cổ vũ đam mê được hát lên những sáng tác của Người viết tình ca hay nhất thế kỷ.

Chương trình sẽ được tổ chức theo ý tưởng tối giản, mộc và sang trọng, được biên tập và phối khí bởi nghệ sĩ guitar Đạo Nguyễn, dẫn dắt bởi MC Kim Nguyên Bảo. Hai khách mời đặc biệt là những gương mặt hát nhạc Trịnh được yêu mến tại Hà Nội - Nghệ sĩ TẤN ĐẠO và Nghệ sĩ TRỊNH SƠN TRUYỀN.

Band nhạc: ĐẠO NGUYỄN – HẢI NGUYỄN – THANH TÙNG – HOÀNG NAM

Chỉ đạo âm nhạc: Nghệ sĩ ĐẠO NGUYỄN

Tổng đạo diễn: VƯƠNG NGUYÊN LÂM

Liveshow THÚY HÁT NHẠC TRỊNH: “ GỌI TÊN BỐN MÙA “

Thời gian : 20h00 ngày 07-06-2019

Tại TRUNG TÂM VĂN HÓA PHÁP L’Espace - 24 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

PHÍ THAM DỰ:

- Hạng VIP: 400.000đ/người (các hàng ghế trung tâm)

- Hạng ECO: 300.000đ/người

Update thêm thông tin tại trang sự kiện