LiveSpace Vietnam : MÈOW LẠC, XANH 8+1, MẠC AND THE ODD STONES

Sự kiện âm nhạc tháng 4 tại Hà Nội: LiveSpace Vietnam: MÈOW LẠC, XANH 8+1, MẠC AND THE ODD STONES

Thông tin từ ban tổ chức:

Thứ Sáu | Vendredi 02.04.2021 - 20h00

Hội trường L'Espace | Auditorium L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Giá vé:  Vé đứng : 150.000 VNĐ | Vé ngồi : 200.000 VNĐ

-----------

LiveSpace’s 2nd concert - Mèow Lạc, Mac and The Odd Stones & Xanh 8+1 sẽ là sự kiện đầu tiên khởi động năm 2021 của dự án âm nhạc LiveSpace Vietnam. Đêm diễn dự kiến được tổ chức tại Hội trường Viện Pháp tại Hà Nội - L’Espace vào ngày 02 tháng 04 năm 2021.

Đều là những ban nhạc có nhiều bước tiến đột phá trong thời gian vừa qua, concert thứ 2 của LiveSpace Vietnam với sự xuất hiện của Mèow Lạc, Xanh 8+1 và Mạc and The Odd Stones được kỳ vọng sẽ đưa người nghe vào một không gian âm nhạc nơi họ có thể gác lại âu lo và “chill” cùng những giai điệu cực “chất”.

--------------

Giới thiệu về các ban nhạc tham gia

Xanh 8+1 - HÒA CÙNG GIAI ĐIỆU CỦA LIVESPACE CONCERT 2

Cái tên đầu tiên sẽ xuất hiện tại đêm diễn thứ hai của LiveSpace Vietnam vào ngày 2/4 chính là Xanh 8+1. Chắc hẳn rằng với những nỗ lực khẳng định thương hiệu “xanh chín” của mình trong thời gian vừa qua, Xanh 8+1 sẽ không làm các bạn trẻ yêu âm nhạc thất vọng. Thành lập vào năm 2015, Xanh 8+1 gồm các thành viên, đa phần là những người chơi nhạc không chuyên. Sau một thời gian, trải qua những sự thay đổi thành viên với đội hình mới như hiện tại, ban nhạc trẻ giờ đây là tập hợp của những nhạc công chuyên nghiệp và những người chơi nhạc indie “công sở” – “lấy nghề tay phải nuôi nghề tay trái. Với năm thành viên, Xanh 8+1 hiện là một ban nhạc theo đuổi dòng nhạc alternative rock có tiếng trong cộng đồng indie tại Hà Nội.

 

Mèow Lạc - HÒA CÙNG GIAI ĐIỆU CỦA LIVESPACE CONCERT 2

Một cái tên khác sẽ đồng hành cùng đêm diễn thứ hai của LiveSpace Vietnam đó là Mèow Lạc. Với độ tuổi trung bình còn trẻ và bản tính thích tìm tòi, khám phá như chính cái tên mà nhóm đã lựa chọn, Mèow Lạc sẽ là một nhân tố hứa hẹn mang tới những điều bất ngờ trong đêm nhạc sắp tới tại L’Espace. Được thành lập vào năm 2019, âm nhạc của Mèow Lạc cũng như chính cái tên mà nhóm lựa chọn. Mèow Lạc thong dong dạo chơi trong âm nhạc nhưng không hờ hững, họ có một thế giới âm nhạc rất riêng. Nổi loạn nhưng không kém phần lãng mạn, những thành viên tuổi đời còn rất trẻ của Mèow Lạc đã dần khẳng định được cá tính âm nhạc của mình.

Mạc and The Odd Stones - HÒA CÙNG GIAI ĐIỆU CỦA LIVESPACE CONCERT 2

Ban nhạc cuối cùng đến với đêm diễn thứ hai của LiveSpace Vietnam đó là Mạc and The Odd Stones. Với sự dẫn dắt của giọng ca chính Mạc Mai Sương - giọng ca chính đầy ấn tượng của ban nhạc, Mạc and The Odd Stones chắc chắn sẽ đem đến cho sân khấu L’Espace những màn phối hợp ăn ý với những bản nhạc “không phải pop, không phải jazz, chỉ biết rằng không một chút nặng nề và họ tạm gọi đó là nhạc nhẹ”

Với niềm tin rằng phía sau những gian nan và thử thách sẽ là những món quà xứng đáng, ban nhạc với giọng ca chính Mạc Mai Sương đã và đang không ngừng tiến bước trên chuyến hành trình âm nhạc độc đáo của chính họ.

Theo dõi, cập nhật thêm thông tin chi tiết và cách thức mua vé tham gia tại trang sự kiện