LOANG LỔ - ĐƠN LẺ NHƯNG KHÔNG ĐƠN ĐỘC

Dự án được thành lập bởi một nhóm bạn học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội vào tháng 3 năm 2020. Với cái tên "lạ" và độc đáo của mình, Loang Lổ. đã gây được ấn tượng mạnh mẽ!!!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Vài nét đáng yêu về Loang Lổ. 

Dự án được thành lập bởi một nhóm bạn học sinh THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội vào tháng 3 năm 2020. Với cái tên "lạ" và độc đáo của mình, Loang Lổ. đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cũng như tạo ra sự hiếu kỳ cho mọi người suốt thời gian hoạt động. Nhận thấy được tiềm năng của dự án, Loang Lổ. mùa 1 đã chính thức ra đời nhờ sự tài trợ của các đơn vị: Trung tâm tiếng anh IZONE, Trung tâm tiếng anh 4WORDS, Trung tâm tình nguyện quốc gia VVC, TopCV, Edu2review, Viện tâm lý và tâm thần học Việt - Pháp.

Mục đích của Loang Lổ. mùa 1

Với chủ đề mùa 1 "con nhà người ta", đã giúp Loang Lổ. thành công hơn cả mong đợi bởi đây là một vấn đề tuy không quá mới lạ nhưng chưa được khai thác triệt. Qua từng bài chuyên môn, Loang Lổ. đã giúp mọi người có cái nhìn sâu sắc và đa chiều hơn về vấn đề so sánh con cái. Mục tiêu đó chính là phá vỡ bức tường vô hình ngăn cách bố mẹ và con cái để con cái có thể dũng cảm nói ra hay thoải mái chia sẻ những vấn đề của mình với bố mẹ và bố mẹ sẽ dần có thể thấu hiểu con cái của mình. Mảng màu cuối cùng và quan trọng nhất để hoàn thiện bức tranh Loang Lổ. chính là sự kiện chính talkshow Lò Xo với sự tham gia của chuyên gia, diễn giả và các nhóm nhạc đến từ các clb của các trường THPT trên địa bàn Hà Nội.

Diễn giả Bạn Nguyễn Mai Anh ( Nguồn ảnh BTC Lò Xò)

Lò Xo - Lập trình sức bật từ sự nén

Vừa qua, ngày 12/7 tại Bishub Co-working Space trên tầng 12, tòa Mipec 219 Tây Sơn, Loang Lổ. rất vui khi có rất nhiều phụ huynh và các bạn học sinh đến tham dự. Với mong muốn gắn kết bố mẹ và con cái xích lại gần nhau hơn, Lò Xo giúp đỡ những bậc phụ huynh hiểu rõ tâm sinh lý con cái của mình, cũng như giúp đỡ các bạn trẻ cách cởi nút thắt cho mối quan hệ đầy khó khăn với cha mẹ. Đây không chỉ đơn thuần là một talkshow đơn giản mà hơn thế Loang Lổ. muốn biến mọi thứ thành kỷ niệm khó quên cho những người đến tham dự.

Sự kiện chính đã mời đến hai vị khách mời vô cùng thú vị và có chuyên môn cao bao gồm: diễn giả TSGD Nguyễn Thụy Anh và khách mời "con nhà người ta" Hoàng Mai Anh - một bạn học sinh rất đỗi quen thuộc với những fan của Trường Teen và The Debates. 

Bằng những kinh nghiệm vốn có cũng như chuyên môn cao đã được học khi còn ở Nga, diễn giả Thụy Anh đến từ Viện Tâm lý và Tâm thần học Việt - Pháp dễ dàng nắm bắt tâm lý của quý vị phụ huynh và cả các bạn học sinh. Để rồi từ đó những câu chuyện đời thực, những tâm sự của cha mẹ, con cái dần được nói ra, chia sẻ và đặt câu hỏi cho diễn giả. Với Mai Anh - một cô nàng với bảng thành tích dày đặc, trong ánh mắt của mọi người luôn dành cho cô sự ngưỡng mộ rất lớn song bạn cũng trải lòng mình, chia sẻ những cảm giác của cô khi bị bố mẹ so sánh với "con nhà người ta". Nhưng với lòng dũng cảm và sức bật lò xo trong mình, Mai Anh đã thẳng thắn nói với bố mẹ những điều cô muốn suy nghĩ nên mới có một Mai Anh thành công như hôm nay. Vậy mới biết, chúng ta - những người trong cuộc dù khó nhìn thấy rào cản vô hình giữa bố mẹ và con cái song việc chia sẻ với đối phương là hết sức cần thiết. Để không ai phải hiểu lầm hay làm tổn thương lẫn nhau, hãy mở lòng mình nhiều hơn.

Bên cạnh những cuộc nói chuyện, BTC sự kiện Lò Xo còn mời đến hai nhóm nhạc với xu hướng âm nhạc khác nhau: Glee Cầu Giấy và Vụn band. 

Và cuối cùng, sau tất cả, talkshow Loang Lổ. mùa 1 đã diễn ra một cách tốt đẹp hơn bao giờ hết. Những vị khách mời ra về với tâm trạng vui vẻ thoải mái như vừa được sống trong một không gian lý tưởng để thư giãn, để trải lòng. Hơn hết, Loang Lổ. muốn gửi lời cảm ơn đến những khách mời, các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đã dành ra một chút thời gian đến với sự kiện. 

Mùa 1 Loang Lổ. đã khép lại với biết bao kỷ niệm và niềm vui. Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn theo dõi sự trưởng thành và ủng hộ Loang Lổ. những mùa kế tiếp. Hẹn gặp lại!