Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 7/2 - 13/2

Lời tiên tri cho vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 7/2 - 13/2: Tuổi Thân đào hoa phơi phới, tuổi Tuất có khởi đầu tốt đẹp

Tuổi Tý

Kết thúc kì nghỉ Tết, tuổi Tý quay lại làm việc với tâm trạng khá thoải mái. Bạn đang ấp ủ khá nhiều dự định mới trong năm nay và đây là tuần để bạn bắt tay vào thực hiện những bước đi đầu tiên. Ngoài ra, trong tuần mới này tuổi Tý sẽ phải di chuyển khá nhiều, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình.

Tuổi Sửu

Dư âm của kì nghỉ Tết vẫn còn nên tuổi Sửu sẽ phải rất khó khăn để cân bằng lại mọi việc. Guồng quay cuộc sống trở lại bình thường khiến con giáp này khá bỡ ngỡ và chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Tuy nhiên, đến khoảng giữa tuần là bạn đã bắt đầu làm quen lại được và tiến hành giải quyết những công việc còn tồn đọng từ trước Tết. Với những tuổi Sửu làm kinh doanh, bạn sẽ khá bận rộn trong tuần mới này.

Tuổi Dần

Cuộc sống của tuổi Dần trong tuần làm việc đầu tiên của năm mới này khá ổn định. Vì mới ăn Tết xong nên bạn vẫn chưa phải chi tiêu mất. Chuyện tình cảm của tuổi Dần trong tuần mới này khá suôn sẻ. Cả hai dành nhiều thời gian ở bên nhau và chịu lắng nghe tâm tư, tình cảm của đối phương hơn.

Tuổi Mão

Mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Mão. Đây là tuần để bạn khởi động lại những công việc cũ, đồng thời bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mới của bản thân mình. Với khả năng linh hoạt và nhanh nhẹn, bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp với nhịp độ cuộc sống thường ngày. Nhìn chung, phong độ của tuổi Mão vẫn rất ổn định trong giai đoạn này.

Tuổi Thìn

Dư âm của ngày Tết khiến cho tuổi Thìn chưa sẵn sàng trở lại với công việc thường ngày. Tuy nhiên, bạn cũng sớm lấy lại được tinh thần và chuẩn bị cho những bước nhảy vọt tiếp theo trong năm nay. Tuần mới mang đến cho tuổi Thìn sự tự tin để phát huy năng lực và thể hiện những ý tưởng của mình trước mọi người. Nhờ thế mà hình ảnh của tuổi Thìn cũng được cải thiện hơn.

Tuổi Tỵ

Đây là tuần mà tuổi Tỵ có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều. Bạn sẽ có những lúc chi mạnh tay, nhất là cho những kế hoạch vui chơi đầu năm. Tuổi Tỵ cần nhìn vào túi tiền của mình trước khi quyết định mua sắm hay ăn chơi lớn. Về chuyện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Tỵ và người ấy tương đối ổn định. Với những con giáp còn độc thân, tuần này là lúc bạn sẽ có những cuộc hẹn đầy ấn tượng.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ vẫn chưa sẵn sàng để quay lại làm việc sau kì nghỉ Tết vừa qua. Một núi công việc đang chờ bạn để giải quyết, vì vậy nếu không mau chóng lấy lại tinh thần thì bạn sẽ rất dễ bị "lụt". Lời khuyên dành cho tuổi Ngọ trong tuần này là cần phải tăng tốc lên, đừng nghỉ ngơi lâu quá mà bỏ qua những cơ hội tốt đang chờ mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong tuần mới này có thể sẽ phải chi khá nhiều tiền cho những kế hoạch vui chơi đầu năm. Điều này có thể khiến tài lộc của bạn suy giảm. Tuổi Mùi không nên tham gia quá nhiều vào những chuyến vui chơi không cần thiết, điều đó có thể giúp bạn giảm bớt các chi phí. Ngoài ra, đây cũng là tuần mà tuổi Mùi nên dành thời gian để tập trung cho sự nghiệp và các dự định lớn của bản thân.

Tuổi Thân

Tuổi Thân trở lại với guồng quay cuộc sống thường ngày với tâm trạng khá hụt hẫng. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp với nhịp độ công việc, sẵn sàng thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch đầu năm định ra. Tử vi dự báo đây là một tuần tình duyên khởi sắc với người tuổi Thân. Đào hoa phơi phới nên dù là người đã có đôi hay còn độc thân cũng sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Tuổi Dậu

 Tuổi Dậu trong tuần mới này được trao cho khá nhiều cơ hội kinh doanh, kiếm tiền. Tuy nhiên, trước khi thực hiện những kế hoạch lớn và mang tính rủi ro cao, tuổi Dậu cần tìm hiểu kĩ lĩnh vực mình đang theo đuổi và xây dựng các phương án dự phòng. Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu không nên suy nghĩ thái quá hoặc phức tạp hóa vấn đề.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bắt đầu tuần mới với tâm trạng phấn khởi và tràn đầy năng lượng tích cực. Bạn sẽ đạt được khá nhiều thành tích ngay từ khi vừa đi làm trở lại sau kì nghỉ Tết. Khởi đầu năm mới đầy tốt đẹp nên tuổi Tuất cũng trở nên tự tin hơn trong mọi việc. Tài chính của tuổi Tuất cũng khá ổn định sau kì nghỉ Tết, bạn vẫn có thể mua sắm những gì mình muốn mà không phải nghĩ nhiều.

Tuổi Hợi

Tuần đầu tiên trở lại với công việc sau kì nghỉ Tết dài, tuổi Hợi khá bận bịu và bối rối. Tuy nhiên, nhờ sự linh hoạt và biết tận dụng các cơ hội mà tuổi Hợi cũng có được những thành tích nhất định. Trong tuần này, tuổi Hợi không phải lo lắng nhiều về tài chính. Mối quan hệ của tuổi Hợi cũng khá ổn định trong giai đoạn này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)