Lớp cắm hoa ikebana hiện đại (Sogets)

Ở Lũa đã có lớp cắm hoa ikebana hiện đại (Sogetsu) sáng chủ nhật hàng tuần từ lâu. Nhưng do các bạn bận gia đình vào cuối tuần. Và cũng để các bạn có nhu cầu tranh thủ buổi trưa thay vì ngủ trưa hay đi shopping thì các Bạn có thể ghé Lũa, thưởng thức một món chay đơn giản, tĩnh tâm với hoa lá để nuôi dưỡng tâm hồn...

Được bắt đầu từ các buổi weekly off của nhóm "cắm hoa với mẹ bug" một nhóm chia sẻ online free do chị Thanh Hiền - founder của Lũa sáng lập, điều hành và chia sẻ. Hiện tại nhóm vẫn là nơi chia sẻ miễn phí và hiệu quả cho những ai không thể có thời gian đến tham dự trực tiếp các khoá học tại Lũa.

Chị Thanh Hiền là nghệ nhân ikebana theo trường phái ikebana hiện đại, có tên là Sogetsu. Là một trường phái cắm hoa Nhật Bản với nhiều phá cách và mang hơi thở của nghệ thuật sắp đặt.

Lớp cắm hoa ikebana hiện đại (Sogets)

Chị cũng là một nghệ sĩ năng động với nhiều hoạt động trình diễn, triễn lãm, trưng bày, dự thi... trong nước và quốc tế. Gần đây nhất chị đã đạt đồng thời giải Vàng và giải Đồng của cuộc thi Ikebana gallery tại Úc - một giải thi quốc tế thường niên và uy tín.

Lớp học là mong muốn truyền cảm hứng yêu thiên nhiên hoa lá, tạo dựng những niềm vui và hạnh phúc giản đơn cho chính mình và bạn bè, học viên.. - những người phụ nữ có tâm hồn duy mỹ...

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỚP HỌC

1. Thời gian: 08h00 - 11h00 Thứ năm hàng tuần

2. Địa điểm: LŨA DECOR - 217A Trường Chinh, Hà Nội

3. Học phí: 3 triệu vnđ / 10 buổi (đã bao gồm chi phí hoa lá bình lọ)

4. Cách thức tham dự:

Để đăng ký, quý vị vui lòng chuyển khoản với thông tin như sau:

+ Nội dung CK: Lop hoa + số điện thoại của bạn

+ Số TK: 19020284726016

+ Chủ TK: Nguyễn Thị Thanh Hiền

+ Ngân hàng: Techcombank - Hà Nội

Mong chờ được đón tiếp các bạn!

___________

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/luadecor.vn/

Event: facebook.com/events/505556943754667/

Hotline: 968609057 - 0922216666