Lớp Học Trang Trí Nhà Bánh Gừng

Món bánh gừng ấm áp là một món bánh không thể thiếu trong dịp Giáng sinh lạnh giá. Vậy giáng sinh này các bậc phụ huynh đừng quên cuộc hẹn cùng với: Lớp Học Trang Trí Nhà Bánh Gừng nha. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng thú vị giành cho những thiên thần nhỏ trong dịp giáng sinh này!!!

Thông tin từ ban tổ chức:

Bánh quy gừng là món bánh thường xuất hiện trong mùa Giáng Sinh, cùng với chiếc bánh khúc cây, bánh quy gừng cũng được xếp vào danh sách những chiếc bánh không thể thiếu trong mùa Giáng Sinh. Bánh quy gừng còn có một tên gọi khác là gingerbread, nguyên liệu chính để làm nên món bánh quy này chính là gừng. Món bánh có hương thơm của gừng cùng với đinh hương, nhục đậu khấu hoặc quế với những vị ngọt của mật ong, của đường, bánh có nhiều loại có thể là mềm xốp hoặc bánh có độ dày cứng như bánh quy cực kì thích hợp để thưởng thức vào mùa lạnh.

Không khí Giáng Sinh cũng đang cận kề khiến mỗi người chúng ta rộn ràng háo hức hơn, và các em nhỏ càng không phải là một ngoại lệ. Giáng Sinh này, hãy dành tặng ngay cho thiên thần của bạn một tấm vé tham dự Lớp Học Trang Trí Nhà Bánh Gừng – một buổi học duy nhất, để các bé được thỏa sức vui chơi và sáng tạo nên những ngôi nhà ngọt ngào và xinh xắn mang dấu ấn của riêng mình. Với sự túc trực và hỗ trợ từ các đầu bếp bánh đến từ Crowne Plaza West Hanoi. 

Các bé sẽ được học làm bánh gừng cùng  sự túc trực và hỗ trợ từ các đầu bếp bánh đến từ Crowne Plaza West Hanoi. 

Thời gian: 09:30 - 12:00, ngày 15 tháng 12 năm 2019

Địa điểm: Phòng Hanoi 1 & 2, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi

Giá vé: 349.000 VNĐ++/nhà bánh cho 1 bé kèm bố/ mẹ.

Số điện thoại đăng ký:  024 6270 6688 – Ext. 7410

Sự kiện sẽ mang đến cho các kiến trúc sư nhí  một cuối tuần thật vui và bổ ích.

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện