Lớp Khoa Học Dinh Dưỡng và Nấu Ăn/Làm Bánh trong nông trại Trường Peace

Lớp Khoa Học Dinh Dưỡng và Nấu Ăn/Làm Bánh trong nông trại Trường Peace sẽ diễn ra tại Nông Trại Permaculture của Trường Peace cơ sở 2 - farmschool campus 02 - Lục Nam, Bắc Giang.

1. DI CHUYỂN:

+ Bạn có thể đi tuyến xe bus thuận tiện từ bến xe Gia Lâm Hà Nội, đi hết 1h30' và team Trường Peace đón bạn tại điểm xuống xe ở Lục Nam. (Giá vé: 45,000đ/vé).

+ Bạn cũng có thể đăng kí đi theo xe của Trường Peace.

2. THỜI GIAN: Mỗi lớp học diễn ra từ 09:30 tới 16:00 (thứ bảy hàng tuần, kể từ thứ bảy ngày 15/05/2021)

Cơ sở Trường Peace Bắc Giang có nơi nghỉ ngơi tại chỗ dành cho các bạn ở xa, hoặc các bạn học tiếp lớp nông nghiệp sinh thái Permaculture vào ngày hôm sau (chủ nhật hàng tuần).

Lớp Khoa Học Dinh Dưỡng và Nấu Ăn/Làm Bánh trong nông trại Trường Peace

Đối với các gia đình muốn đăng kí cho cả nhà tham gia lớp học này: mời các phụ huynh liên hệ riêng qua email office@peaceveganschool.org.

3. Học phí: 500,000VND/học viên/lớp

4. Ưu đãi:

+ Mức học phí ưu đãi dành cho các bạn hoàn tất đăng kí trước ngày 19/05/2021: 300,000VND/học viên/lớp

+ Mức học phí ưu đãi dành cho các bạn học viên cũ: 150,000VND/học viên/lớp

* LƯU Ý: Các bạn học viên nhanh tay đăng kí nhé. Vì số lượng học viên sẽ được giới hạn để người tham gia lớp học không quá đông, giữ yên tĩnh cho nông trại. Cổng đăng kí sẽ được đóng lại khi danh sách đủ học viên.

5. Nội dung:

* LÝ THUYẾT:

+ Phần lý thuyết bao gồm hệ thống các kiến thức khoa học dinh dưỡng theo Y học hiện đại, thí nghiệm đo độ pH của cơ thể, thực hành tự làm kem đánh răng homemade – không chứa Flo; cùng các diễn giải đơn giản và dễ hiểu, bằng tư duy khoa học phản biện, nhằm giải đáp các thắc mắc của bạn trong mảng kiến thức khoa học dinh dưỡng thuần thực vật.

+ Lớp học có cung cấp tài liệu, bảng dinh dưỡng, cùng thông tin về các loại thực phẩm cần tránh,… để bạn thực hành chế độ dinh dưỡng thuần thực vật được thuận lợi nhất.

* THỰC HÀNH:

+ Thăm vườn thực vật, thu hái rau củ quả và học cách bảo quản rau củ quả sau vụ mùa mà không cần dùng tới hóa chất. Thời gian lưu trữ lên tới 12 tháng, nhờ phương pháp tiệt trùng truyền thống.

+ Không chỉ học lý thuyết và tham quan nông trại, chúng ta còn thực hành làm những món ăn thuần thực vật ngon lành, tốt cho sức khỏe ngay tại khu vườn. Menu được thay đổi và không trùng lặp ở mỗi lớp học.

Trong trường hợp bạn là học viên cũ đã từng tham gia các khóa khoa học dinh dưỡng ở Trường Peace - Xưởng Vegan, bạn có thể lược bớt phần lý thuyết và đi ngay vào mục thực hành các món ăn. Giáo viên phụ trách lớp sẽ phân chia lớp thành hai nhóm học và hướng dẫn bạn.

* NGUYÊN TẮC NẤU ĂN: Lớp học nấu ăn/ làm bánh thuần thực vật của Trường Peace/Xưởng Vegan không sử dụng thịt chay giả mặn (giò chay, chả chay, “bò chay”, “gà chay”,…); đường trắng, bột nêm, mì chính, bột canh, tương công nghiệp có chứa mì chính (Chinsu, Knor,…); kể cả các loại “bột nêm nấm”, “bột nêm chay”, “bột nêm rau củ”,… đã qua sản xuất công nghiệp. Lớp học chỉ sử dụng muối thô, dầu ép lạnh (không sử dụng dầu tinh luyện) và các loại củ, lá gia vị tự nhiên. Kem whip vegan cream dùng để trét bánh luôn được làm từ nước hầm hạt đỗ, không sử dụng bơ thực vật tinh luyện độc hại.

* ĐĂNG KÍ HỌC

Phiếu đăng kí: https://docs.google.com/1FAIpQLtpMJ41.../viewform

TRƯỜNG PEACE VEGAN SCHOOL – XƯỞNG VEGAN

+ Farmschool Campus 1: Peace Vegan School Ha Giang

+ Farmschool Campus 2: Peace Vegan School Bac Giang

+ Farmschool Campus 3: Peace Vegan School Meo Vac

Web: www.peaceveganschool.org

Email: office@peaceveganschool.org