Lớp màu nước minh hoạ - W14

Lớp vẽ màu nước ở Hồng Xiêm, dù vẫn là lớp cơ bản, nhưng dành cho các bạn sẵn sàng tập trung trong khoảng thời gian dài hơn. Chúng ta sẽ học kiến thức chuyên sâu và dùng họa cụ tốt.

Lớp màu nước minh hoạ - W14 chú trọng sáng tác và kể chuyện bằng màu nước. Theo đó, các bạn sẽ được học cả kỹ thuật màu nước và kỹ năng tìm kiếm, thu thập nguyên liệu và lên quy trình sáng tác.

Màu nước có tính chất trong suốt, hài hoà, có thể tạo nên những vùng chuyển sắc mượt mà, cho phép thể hiện nhiều phong cách và phối hợp nhiều chất liệu. Bằng việc tận dụng kỹ thuật, có thể vẽ màu nước với không khí nhẹ nhàng tinh tế hoặc ngẫu hứng tự do.

Điểm khác biệt lớn nhất so với lớp màu nước phong cảnh ở Hồng Xiêm là tại lớp minh hoạ, chúng ta học không nặng kỹ thuật, nhưng nặng về tư duy sáng tác và lý thuyết màu sắc. Mỗi bài học sẽ đi kèm với phần thực hành cụ thể, áp dụng trực tiếp kiến thức vừa học.

Lớp màu nước minh hoạ - W14

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LỚP HỌC

1. Thời gian: 14h00 - 16h00 Thứ bảy hàng tuần

+ Tiến độ: 01 buổi/ tuần

+ Chu kỳ: 07 buổi

+ Ngày khai giảng: 11/05/2019 lúc 14:00

2. Địa điểm: Tầng ba, de.TẦM, số 33, phố Yên Thế, Đống Đa, Hà Nội

3. Đối tượng tham gia: Trên 15 tuổi, đã tương đối có kỹ năng vẽ ký họa, đủ để vẽ hình bằng bút chì trước khi vẽ màu nước.

4. Chuyên đề: Minh họa

5. Học phí: 1.900.000 vnđ/người

Link đăng ký: bit.ly/maunuochongxiem

 

Mọi thông tin chi tiết về đối tượng tham gia và chương trình của từng buổi, xin xem tại Note "Làm gì ở lớp màu nước minh hoạ?" (LINK)

Hotline hỗ trợ: 0373 121 019

__________

Các nội dung liên quan:

+ Về Hồng Xiêm: goo.gl/kXMsa7

+ Về danh sách khoá học: goo.gl/XCgfZc

+ Về học phí, hướng dẫn đăng ký: goo.gl/MBcYcc

+ Về ưu đãi, học bổng và nội quy: goo.gl/ZVuwkX