LỚP VẼ THIẾU NHI CUỐI TUẦN - THÁNG 8 & THÁNG 9

Lớp học vẽ thiếu nhi trong dịp hè 2018 dành cho các bé từ 5-12 tuổi sẽ bắt đầu vào ngày 5/8 tới đây tại TP. HCM. Trân trọng đón chào các bậc phụ huynh và các bé đến tham dự khóa học đầy thú vị này!

Ba mẹ có biết, một bức tranh bé vẽ sẽ "tiết lộ" rất nhiều điều về thế giới tâm hồn mênh mông bên trong bé, "bật mí" rất nhiều về tính cách và ước mơ của bé với thế giới rộng lớn này.

Ai đó khuyết danh đã có câu nói nổi tiếng: "Những cô bé nhỏ với ước mơ sẽ trở thành những người phụ nữ có tầm nhìn". Vì vậy, việc nuôi dưỡng ước mơ và trí tưởng tượng của bé bằng nghệ thuật từ thuở ấu thơ là vô cùng quan trọng cho sự trưởng thành của bé sau này.

LỚP VẼ THIẾU NHI CUỐI TUẦN - THÁNG 8 & THÁNG 9

Và ai nói "nghệ thuật cho bé" thì chỉ có vẽ bằng "trang giấy" và "vài ba bút chì màu"? Trong lớp học này, bé sẽ được làm quen với đa dạng chất liệu sáng tạo như: giấy, màu chì, màu sáp, màu nước.... và còn được "vọc tay" làm thủ công với các công cụ kéo, hồ,... sử dụng đồ tái chế để tạo ra đồ chơi cho mình. Bé được học trong không gian rộng mở với thiên nhiên, cây cỏ, đất trời, và mọi đồ vật đều được thiết kế "thân thiện với môi trường".

Các bài học trong lớp vừa nhằm luyện tập khả năng vận động của các ngón tay, vừa khuyến khích tư duy sáng tạo đồng thời nuôi dưỡng trí tưởng tượng rực rỡ của bé, và cũng vừa hướng bé tới suy nghĩ văn minh là bảo vệ môi trường, yêu thiên nhiên, yêu con người và động vật.

Đặc biệt, việc cho bé tham gia lớp nghệ thuật có thể giúp định hình được việc chọn lựa nghề nghiệp của bé sau này.

LỚP VẼ THIẾU NHI CUỐI TUẦN - THÁNG 8 & THÁNG 9

Có bé sẽ bắt rất nhanh vào những bài thủ công, cắt dán nhưng lại không thích dùng màu tô tô vẽ vẽ. Ngược lại có bé sẽ chỉ vẽ và vẽ, không thích dùng kéo, dùng hồ. Việc các bé thích hay không thích, tất nhiên đến rất tự nhiên, phần nào giúp ba mẹ hình dung được logic hình ảnh mà các bé tiếp nhận!

Họa sĩ hay nhà điêu khắc? Thiết kế đồ họa hay là kỹ sư? Bé kiên nhẫn, tỉ mỉ hay phóng khoáng và ngẫu hứng???....

Ba mẹ có muốn có câu trả lời không?

Đăng ký cho bé tham gia lớp học vẽ thiếu nhi để có được những trải nghiệm chân thực và rõ ràng nhất nhé!

LỚP VẼ THIẾU NHI CUỐI TUẦN - THÁNG 8 & THÁNG 9

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Giờ học: 15h30 - 17h00, Chủ nhật hàng tuần. 

2. Địa điểm: SchillerSaigon, 28- đường số 10, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

3. Đối tượng: Dành cho bé từ 5-12 tuổi.

4. Về giảng viên:

Các bé sẽ được dẫn dắt bởi cô Đăng Ngân, một cô giáo yêu nghề, yêu trẻ và giàu kinh nghiệm.

Cô tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật năm 1997, làm đồ hoạ được 10 năm. Cô còn là hoạ sĩ CTV cho NXB Trẻ trong mảng minh hoạ sách, truyện thiếu nhi. Từ năm 2010 tới nay, cô là một hoạ sĩ tự do sáng tác và là một giáo viên dạy vẽ.

5. Cách thức tham dự:

Đăng ký qua đường link: goo.gl/FQTc2N

Hoặc liên hệ hotline:  090 239 33 33

6. Phí tham dự: 300.000d/ buổi (Chi phí đã bao gồm hoạ cụ, vật liệu).

Đăng ký 4 buổi cho bé: 1.000.000d/ 4 buổi.

Lớp học đầy cây xanh và màu sắc ở SchillerSaigon luôn chờ được đón bé đến tham dự!