Lotte Culture Market: Tropical Joy - Hội chợ x workshop

Lotte Culture Market: Tropical Joy cuối tuần này cùng Hanoi Mood:ON x Lotte Mall Tây Hồ: Trải Nghiệm Sôi Động Và Vui Tươi...

Thông tin từ ban tổ chức:

Mùa hè đến mang theo ánh nắng rực rỡ, những ngày dài đầy năng lượng và cơ hội tuyệt vời để tận hưởng các hoạt động thú vị cùng gia đình và bạn bè. Để tận dụng tối đa không khí sôi động này, chúng tôi tự hào giới thiệu hội chợ đặc biệt kết hợp cùng Lotte Mall, nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi, mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

Ngay từ khi bước vào khu vực hội chợ, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sắc màu tươi sáng của không gian mùa hè tại Tropical Joy.

Hội chợ Tropical Joy không chỉ là nơi mua sắm và ăn uống, mà còn là một không gian vui chơi giải trí đa dạng cùng nhiều hoạt động workshop hấp dẫn.
Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm các sản phẩm thời trang và phụ kiện mùa hè tại các gian hàng đa dạng. Từ phụ kiện trang sức đến nến thơm, các món đồ trang trí không gian hay những chiếc sticker xinh xắn, bạn có thể tìm thấy rất nhiều niềm vui tại Tropical Joy đấy.

Hãy đến và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình tại hội chợ Tropical Joy. Chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, tràn đầy niềm vui và năng lượng tại Lotte Mall Tây Hồ ngày 15-16/06 này nhé.

SỰ KIỆN VÀO CỬA TỰ DO

Thời gian: 9:30 – 22:00 ngày 15/06 - 16/06/2024

Địa điểm: Culture Avenue Event, tầng 4 Lotte Mall Westlake, 272 Võ Chí Công, Phú Thượng, Ba Đình, Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.