Lùm xùm đời tư của cựu thành viên DAY6 - Jae phát ngôn xúc phạm Park Jimin (JAMIE)

Mới đây, Jae (cựu thành viên DAY6) đã hứng chịu chỉ trích sau khi có phát ngôn gây tranh cãi dành cho Jamie - bạn cùng công ty cũ. 

Cụ thể, cựu thành viên DAY6 - Jae đã bình luận trong buổi livestream trên Twitch của mình rằng: "Okay, giờ tôi không còn ở trong K-Pop nữa nên tôi có thể nói điều này. Tại sao JAMIE lại cố gắng trở thành 1 "thot" vậy? Đúng vậy, tôi nói cô ấy như thế đấy".

Lùm xùm đời tư của cựu thành viên DAY6 - Jae phát ngôn xúc phạm Park Jimin (Jamie)

"Thot" là thuật ngữ xúc phạm dùng để chỉ người phụ nữ có nhiều cuộc gặp gỡ hoặc các mối QHTD khác nhau. Cư dân mạng bị sốc trước lời nói này vì Jae và JAMIE được biết đến là bạn bè của nhau qua nhiều dự án hợp tác âm nhạc trước đó. Sau khi mọi chuyện nổ ra, Park Jimin (JAMIE) đã lên tiếng và cho biết cô bị sốc trước phát ngôn của Jae, đồng thời bày tỏ sự thất vọng đến người bạn cũ:

"Tôi ghét việc phụ nữ chúng ta luôn phải chịu đựng sự "hài hước" của đám đàn ông như một trò giải khuây của họ trên internet".

Sau đó, Jae đã đưa ra lời xin lỗi đến JAMIE và khẳng định mình không hiểu rõ về từ "thot": "Tôi không hề ám chỉ đến hành động hay thái độ nào cụ thể mà chỉ nói về concept "Baddie" (ngầu) và tưởng rằng 2 từ này đồng nghĩa với nhau".

Tuy nhiên, cư dân mạng đã chia sẻ nhiều bằng chứng cho thấy Jae nhận thức được ý nghĩa thực sự của từ này và anh đã nói dối trong bài đăng xin lỗi dành cho JAMIE.

Lùm xùm đời tư của cựu thành viên DAY6 - Jae phát ngôn xúc phạm Park Jimin (Jamie)

Cụ thể, 1 người dùng Instagram từng gửi tin nhắn cho Jae với nội dung "Mày là thot" và Jae đã phản hồi lại vô cùng mạnh mẽ: "Cái đ** gì thế? LOL. Bạn đúng là ngu ngốc". Không chỉ vậy, trong 1 buổi livestream trước đó, Jae từng thảo luận về 1 số cái tên trong game mang nghĩa "tình dục" và gọi chúng là "thot ass name".

Hiện Jae vẫn chưa đưa ra phản hồi về vấn đề này.

Cre: VKR News