Mặc tranh cãi đạo nhái, phim mới của Song Joong Ki vẫn cán mốc rating cao nhất

'Biên niên sử Arthdal' bị chê nhiều khi mới ra mắt nhưng rating khá khả quan.

Vào 9/6, tập 4 của Biên niên sử Arthdal (Arthdal Chronicles) được phát sóng và đạt rating cao nhất từ khi phim ra mắt khán giả trên đài tvN.

Theo Nielsen Korea, tập 4 đạt rating trung bình 7,7% trên toàn quốc, đánh dấu mức tăng đáng kể 1,3% so với tập trước. Mức rating cao nhất của tập 4 là 8,9%.

Biên niên sử Arthdal là bom tấn sử thi giả tưởng về vùng đất cổ xưa huyền thoại mang tên Arth. Bộ phim có sự tham gia của Song Joong Ki trong vai Eun Seom, một chiến binh dũng cảm đối mặt với đại tướng nhiều tham vọng Ta Gon (Jang Dong Gun thủ vai).

Trong tập mới nhất, Eun Seom đã bắt cha của Ta Gon là San Woong (Kim Eui Sung) làm con tin để cứu các thành viên bị bắt của bộ tộc Wahan, bao gồm Tan Ya (Kim Ji Won).

Được kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới cho drama Hàn, Biên niên sử Arthdal có số vốn đầu tư lớn, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, ngay tập đầu, phim đã bị tố đạo nhái nhiều chi tiết từ các phim khác, nổi bật nhất là "mượn" trang phục của Game of Thrones.

Biên niên sử Arthdal được phát sóng vào 19h thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên tvN. Ngoài ra mới đây 2PM Nichkhun và Jisoo (Blackpink) cũng  đã xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim bom tấn này.