'MAMA 2020' công bố ngày tổ chức: BTS xác nhận tham dự, ai thay Park Bo Gum làm MC?

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) đã tiết lộ những thông tin về sự kiện trong thời gian tới.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 21/09, thông tin cụ thể về lễ trao giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (gọi tắt là MAMA) năm 2020 đã chính thức được tiết lộ. Đây được biết đến là một trong những giải thưởng âm nhạc xuất sắc nhất Châu Á. Theo quyết định từ ban tổ chức, sự kiện sẽ diễn ra tại Hàn Quốc và đây cũng được xem là lần đầu tiên tổ chức "không trực tiếp" do những mối lo ngại về dịch bệnh Covid-19.

Mặt khác, BTS đã được thông báo xác nhận sẽ tham dự sự kiện này. Phần còn lại của đội hình vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài ra còn có sự chú ý về việc ai sẽ là người dẫn chương trình cho sự kiện, vì Park Go Gum hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Được biết, Park Bo Gum đã làm người dẫn chương trình này từ năm 2017.

Đại diện CJ ENM nhận xét: “Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á MAMA luôn tiến bộ với những nỗ lực đổi mới. Chúng tôi cũng nghĩ về buổi lễ không trực tiếp năm nay như một cơ hội mới. Dựa trên kỹ năng kỹ thuật và bí quyết mà chúng tôi đã tích lũy được qua thời gian, chúng tôi sẽ chuẩn bị những màn trình diễn tuyệt vời nhất để MAMA có thể tỏa sáng như một lễ hội âm nhạc toàn cầu vĩ đại nhất đúng với tên gọi của nó".

Khác với những năm trước - một sự kiện tổ chức tại những phòng hòa nhạc mái vòm với sức chứa 40.000 khán giả, MAMA 2020 sẽ không có khán giả tham gia. Do đó, nhiều người tò mò sự chương trình âm nhạc sắp tới có gì hấp dẫn. Vì đây là một sự kiện dẫn đầu xu hướng với hiệu suất sáng tạo năm này qua năm khác, nên cũng rất thú vị để xem liệu nó có thể thiết lập một cột mốc quan trọng khác trong năm nay hay không.

Theo dự kiến, MAMA 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 06/12.

 

Facebook page