Manga Kimi wa Houkago Insomnia - Câu Lạc Bộ Những Kẻ Mất Ngủ được chuyển thể thành Anime và Live-Action Movie

Manga "Kimi wa Houkago Insomnia" (Insomniacs After School / Câu Lạc Bộ Những Kẻ Mất Ngủ) là bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác bởi Makoto Ojiro, lần đầu tiên ra mắt vào tháng 5/2019 trên tạp chí Bic Comic Spirits của Shogakukan.

Mới đây, manga Kimi wa Houkago Insomnia ((Insomniacs After School - Câu Lạc Bộ Những Kẻ Mất Ngủ) đã được hé lộ thông tin đang được chuyển thể thành anime dài tập. Bên cạnh đó, một dự án phim điện ảnh Live-Action cũng đang trong quá trình chuẩn bị sản xuất.

Manga Kimi wa Houkago Insomnia - Câu Lạc Bộ Những Kẻ Mất Ngủ được chuyển thể thành Anime và  Live-Action Movie

Nội dung manga:

Nakami là một học sinh trung học siêng năng nhưng luôn cáu kỉnh và chống đối xã hội. Tuy nhiên, thái độ tồi tệ ấy của cậu xuất phát từ việc bị rối loạn giấc ngủ và thường xuyên thức trắng đêm mà không ngủ một chút nào.

Một ngày nọ, cậu được nhờ đến đài quan sát thiên văn của trường để lấy đồ, một nơi được cho là bị ma ám. Cũng tại đây, cậu tình cờ phát hiện người bạn cùng lớp là Magari Isaki cũng đang mượn nơi này để chợp mắt.

Hai con người đồng điệu, cùng che giấu những vấn đề về chứng mất ngủ đã tìm đến đài quan sát như một chốn để bù đắp cho những đêm dài thao thức...

Liệu họ có tìm thấy sự an yên mà bấy lâu nay vẫn kiếm tìm?

Tháng 10/2021 vừa qua, tựa manga này đã có một video ngắn để "quảng bá đặc biệt", kỷ niệm tập truyện thứ 7 phát hành.

Như bạn có thể thấy trong video trên, chất lượng về mặt hình ảnh và âm thanh đều được phía đội ngũ sản xuất trau truốt trong từng giây lên hình. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào hai phiên bản anime & Live-Action movie sắp ra mắt sẽ được đầu tư chỉn chu như này.

Hiện tại, thông tin chi tiết về dự án chuyển thể thành anime và live-action vẫn được giấu kín. Tuy nhiên, khả năng cao là bản anime sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023. Về phía bản phim điện ảnh Live-Action có lẽ sẽ được công chiếu sau khi anime lên sóng. Hãy cùng chờ đón nhé!