Mekong Beauty Show 2018 là triển lãm về Làm đẹp, Mỹ phẩm, Sản phẩm & Công nghệ Chăm sóc da móng, tóc và Spa tại Việt Nam được tổ chức vào ngày 14-16/2018 tại SECC, Tp.HCM

Mục tiêu triển lãm nhằm kết nối kinh doanh cho các đơn vị sản xuất & phân phối mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, các nhà phân phối với các Brand owner và các chuỗi bán lẽ, các nhà phân phối với các spa & thẩm mỹ viện & cửa hàng chuyên về làm đẹp, các đơn vị gia công (OEM) với các đơn vị đóng gói & bao bì & nguyên vật liệu.

Các doanh nghiệp tham gia trưng bày gồm các doanh nghiệp đến từ các quốc gia: Pháp, Nhật, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam. Dự kiến năm nay số lượng các doanh nghiệp tham gia trưng bày sẽ tiếp tục gia tăng.

Bên cạnh đó BTC còn tổ chức Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ Mỹ phẩm tại Việt Nam để các doanh nghiệp, nhà phân phối, bán lẻ cùng giao lưu cập nhật kiến thức và mở rộng mạng lưới phân phối.

Mekong Beauty Show được phối hợp tổ chức bởi Công ty triển lãm Informa - Trực thuộc tập đoàn Informa UK với hơn 250 triển lãm thương mại hàng năm trên toàn thế giới phối hợp cùng Kintex - đơn vị sỡ hữu khu nhà triển lãm lớn nhất và mới nhất của Hàn Quốc. Đồng thời Kintex cũng mang show K-Beauty Vietnam cùng đồng hành với Mekong Beauty Show. Mekong Beauty Show 2017 đã phối hợp cùng các đối tác chiến lược như Nielsen Việt Nam, MEDiCARE, Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn SCC - Thương hiệu nước hoa Miss Saigon, Firmenich, Centdegres và nhiều đối tác khác.

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN. VUI LÒNG XEM TẠI ĐÂY

( Nguồn: SECC)