Memos to Make Sense of Us: Triển lãm Pop-Up

Sự kiện triển lãm tháng 11/2022 tại TP HCM: Memos to Make Sense of Us: Triển lãm Pop-Up

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 09:00 – 20:00, 18 – 24/11/2022

Địa điểm: De La Sól, 244 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.

-----------------

Triển lãm Memos to Make Sense of Us: Pop-Up Exhibition là lời mở đầu cho dự án Memos to Make Sense of Us, đào sâu vào mối liên kết vô hình giữa con người với cộng đồng mà chúng ta đang gắng thấu hiểu. Được khởi xướng bởi Behalf Studio trong quãng thời gian giãn cách xã hội dài đằng đẵng ở Sài Gòn năm 2021 dưới ảnh hưởng của đại dịch, thành quả của dự án là một nền tảng tương tác và không gian trưng bày trực tuyến, xâu chuỗi liền mạch những tấm ghi chú do người ghé thăm website để lại. Tác phẩm sắp đặt ở triển lãm pop-up lần này ấp ủ những xung lực cảm xúc phát sinh từ bối cảnh dự án, cũng như từ những phản ứng mang tính phản biện và tượng hình đối với trạng thái cô lập chất chứa đầy tâm tư.

Về Behalf Studio

Náu mình trên con phố nhỏ tại Sài Gòn, Behalf Studio tập hợp những cá nhân dám mơ lớn và không ngừng sáng tạo. Behalf luôn mong muốn được thực hiện các dự án nghệ thuật đầy ý nghĩa, thú vị với những con người nhiệt thành trên toàn thế giới — cùng họ đưa ra lời giải cho những thử thách về sáng tạo.

Sự kiện thuộc Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam 2022 do Đại học RMIT Việt Nam khởi xướng tổ chức phối hợp tổ chức cùng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO), Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) và COLAB Việt Nam, với sự tham gia của nhiều cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, bảo trợ truyền thông bởi Hanoi Grapevine.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.