Millionaire Mind Intensive - Tư Duy Triệu Phú Tháng 06.2020

Người Do Thái thường nói: "Có nghèo, thì cũng phải đứng trong HÀNG NGŨ NGƯỜI GIÀU". Thực tế đã chứng minh rằng chỉ khi NOI THEO GƯƠNG những người , KẾT BẠN và đồng thời HỌC HỎI từ họ những kĩ năng, bản năng làm giàu mới có thể giúp bạn thoát khỏi đói nghèo.

Cũng giống như người có khát vọng thoát nghèo đói và được đánh thức bởi một câu nói từ một người thành công, từ đó xem như bí quyết để làm giàu, thông qua thay đổi bản thân, nhanh chóng chứng minh giá trị bản thân mình, đạt được thành công.

Đó cũng chính là lý do Babylons đưa khóa học TƯ DUY TRIỆU PHÚ - MILLIONAIRE MIND INTENSIVE - CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TÀI CHÍNH #1 THẾ GIỚI trực tiếp cùng đội nhóm của T.Harv Eker - Robert Riopel về VIỆT NAM vào ngày 10-12.04.2020 tại Hà Nội.

Millionaire Mind Intensive - Tư Duy Triệu Phú Tháng 06.2020

Kể từ lần đầu tiên, vào năm 2009 chúng tôi đưa khóa học bản quyền quốc tế này về Việt Nam, đến nay, Tư Duy Triệu Phú đã giúp đỡ được hàng chục ngàn học viên thay đổi được cuộc sống tài chính trong suốt hơn 11 năm qua.
Sẽ có rất nhiều các khóa học khác nhau, tuy nhiên, Tư Duy Triệu Phú là một khóa học căn bản, nền tảng, giúp Anh Chị hiểu được nguồn gốc, gốc rễ của mọi vấn đề. Chúng tôi - những người tổ chức thực sự rất hạnh phúc khi đọc được những cảm nhận tuyệt vời của Anh/Chị học viên sau khóa học.

Đó không phải là tất cả... Sau khi hoàn thành Khóa học, bạn sẽ có quyền truy cập vào Sách bài tập 90 ngày và Khóa học trực tuyến tại nhà, cùng với các công cụ có giá trị khác sẽ giúp bạn đi đúng hướng sau khi bạn tốt nghiệp!

HÃY CHẮC CHẮN RẰNG, BẠN ĐÃ SỞ HỮU TẤM VÉ CÓ MẶT TRONG CHƯƠNG TRÌNH MANG TẦM ẢNH HƯỞNG QUỐC TẾ NÀY:

Website: http://babylons.com.vn/mmi-hanoi/

HIỆN TẠI CHÚNG TÔI ĐANG MỞ BÁN VỚI MỨC HỌC PHÍ ƯU ĐÃI. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký trước khi chúng tôi đóng hệ thống bán vé!

Hotline hỗ trợ: 0906 219 096 (Ms Thủy)/ 0969 956 576 (Ms Thơm)

Hẹn gặp lại Anh Chị trong chương trình tuyệt vời này cùng TÔI và Đội nhóm của T.Harv Eker tại Hà Nội.