Mina (AOA) tố bị Jimin thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm tới mức suýt tự tử

Vừa qua, Kwon Mina (AOA) bất ngờ tuyên bố lý do rời nhóm là bởi cô nàng đã bị bắt nạt trong vòng 10 năm bởi 1 thành viên cùng nhóm: "Tôi cảm thấy như mình dần dần bị huỷ hoại, tôi thậm chí còn cố gắng tự tử vì unnie đó."

Mina (AOA) sinh ngày 21/11/1993. Dựa vào cách xưng hô, người "chị" này có thể lớn tuổi hơn cô. Ngoài ra, Mina cũng đề cập đến việc gần đây bố của "unnie đó" mất và khi thấy cô đến đám tang, "unnie đó" đã khóc và xin lỗi cô. Lúc đó, cô cảm thấy trống rỗng và dường như không còn oán trách "unnie đó" nữa. Thế nhưng, sự sợ hãi vẫn còn y nguyên.

Mina (AOA) tố bị Jimin thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm tới mức suýt tự tử

Công ty hiện tại của Mina, O& Entertainment cho biết vấn đề của nữ idol với thành viên được nhắc tới là vấn đề cá nhân của cô. Tình trạng hiện tại của Mina không tốt lắm, cô đang vật lộn với căn bệnh rối loạn hoảng sợ và phải tiếp nhận điều trị. Công ty vẫn đang theo dõi sát bệnh tình của cô.

Ngay sau khi thông tin này bùng nổ trên các trang thông tin, Jimin (thành viên cùng nhóm với Mina) đã có hành động "đáp trả" bằng một story trên Instagram cá nhân với dòng chữ "Tiểu thuyết" - hàm ý ám chỉ Mina bịa đặt.

Cộng đồng mạng nhanh chóng chia thành hai luồng ý kiến trái chiều, một bên ủng hộ Mina, một bên ủng hộ Jimin. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, hiện tại Jimin đã xoá story trên.

* Cập nhật: 

+ MINA (AOA) PHẢN BÁC STORY "TIỂU THUYẾT" CỦA JIMIN: TÔI TỪNG CẮT CỔ TAY VÌ CHỊ!

"Tôi chỉ mới nói 1 trong số 1000000000000 chuyện. Thế mà chị bảo đấy là chuyện tiểu thuyết viễn tưởng, unnie, chị sẽ bị trời phạt đấy. Có nhân chứng vật chứng cả. Tôi xin lỗi, nhưng tôi không làm gì sai, và các bạn không cần lắng nghe từ hai phía đâu."

Mina (AOA) tố bị Jimin thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm tới mức suýt tự tử

"Hôm đó, tôi đi cấy tóc nhưng hiệu ứng gây mê không tốt cho lắm, vì vậy tôi đã gọi cho chị trước vì sợ sẽ trễ buổi tập nhảy. Nhưng ngay khi nghe giọng nói của chị, tôi nghĩ chị sẽ lại phát điên. Tôi thậm chí không dám đến phòng tập nhảy. Ngoài ra, tôi còn cố tự sát vào ngày hôm đó. Đó là tội lỗi lớn nhất của tôi."

"Bây giờ tôi đã nói mọi chuyện tôi đã làm sai với chị, nên tôi có thể tiết lộ những chuyện còn lại hay không nhỉ? Nếu viết hết ra thì kinh khủng lắm. Nhưng nếu chị còn có chút lương tâm, thì đừng gọi những thứ tôi viết là <tiểu thuyết> chứ..."

"Tại sao lại xoá nó đi thế, unnie? Có lẽ có rất nhiều người xung quanh chị sẽ sốc vì chị gọi nó là <tiểu thuyết> đấy. <Tôi không nhớ>, <Tôi không phải con khốn từng làm điều đó> - Chị tính nói thế, phải không? Wow, tôi rất vui vì trí nhớ của chị bị xóa chọn lọc khá tốt ha."

"Nghe nói những người hay nguyền rủa người khác thường giở bài mất trí nhớ. Xin hãy xóa ký ức của tôi luôn với, xin chị đấy. Thực ra thì, chị sẽ không cảm thấy tội lỗi ngay cả khi nhìn vào cổ tay chằng chịt vết sẹo của tôi đâu nhỉ. Có lẽ chị còn muốn chửi vào mặt tôi ấy chứ."

Mina (AOA) tố bị Jimin thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm tới mức suýt tự tử

+ KWON MINA (AOA) ĐĂNG ẢNH CỔ TAY CHI CHÍT SẸO SAU NHIỀU LẦN CỐ TỰ TỬ VỚI CÁO BUỘC DO BỊ JIMIN BẮT NẠT

"Thật đáng sợ khi nó bị coi là <tiểu thuyết>. Chị à, tôi đã điều trị những vết sẹo khoảng 3-4 lần, khiến nó mờ đi rồi. Nhưng những kí ức về chị không thể tan biến trong tâm trí tôi, và nó khiến tôi phát điên mỗi ngày. Jimin unnie. Kiện chị ư? Tôi không thể vì tôi không có đủ tiền. Bồi thường thiệt hại tinh thần ư? Tôi không cần, còn chẳng buồn nghĩ đến. Việc chị huỷ hoại cuộc đời tôi, thật bất công và đau đớn làm sao."

"Tôi chỉ muốn chị đến trước mặt tôi, thừa nhận toàn bộ những việc làm sai trái và nói lời xin lỗi chân thành. Đó là tất cả những gì tôi muốn. Cái người bắt nạt tôi thì yên ổn sống tốt, còn tôi mở mắt là ác mộng mỗi ngày. Nhưng tôi vẫn phải nuôi cái nhà này. Nên tôi cần chị thừa nhận và xin lỗi tôi. Rồi tôi sẽ cởi bỏ nút thắt trong tâm trí, được chứ?"

Hiện tại Jimin vẫn chưa lên tiếng phản bác lại những cáo buộc từ phía Mina. Rốt cuộc đâu mới là sự thật? Ai là người sai trong scandal lần này? Mọi chuyện vẫn còn chưa sáng tỏ, tuy nhiên, trước sự "nghiêm khắc" của Netizen Hàn, scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm lần này có khả năng sẽ dồn sự nghiệp của AOA vào ngõ cụt.

Mina (AOA) tố bị Jimin thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm tới mức suýt tự tử

Vì vậy, hy vọng cộng đồng mạng đừng chỉ nghe thông tin từ một phía mà vội vàng buông những lời chửi rủa, miệt thị Jimin hay thậm chí là Mina. Đừng để sau những điều đáng buồn của T-Ara, Sulli, Goo Ara,...AOA phải trở thành nạn nhân tiếp theo của "bạo lực mạng".

Facebook page