Mina - cựu thành viên AOA tiết lộ từng bị sao nam Kpop xâm hại tình dục từ thời cấp 2

Cựu thành viên AOA Kwon Mina tiết lộ mình từng bị một sao nam quấy rối tình dục khi còn học cấp hai. Nhưng anh ta đã xin lỗi và cô tha thứ cho anh.

Trong livestream 07/3, Mina kể trước đây cô sống ở Busan, do gia đình không khá giả nên nên cuộc sống của cô rất khó khăn. Lên tới cấp 2, cô đi làm thêm để kiếm tiền sinh hoạt nên dẫn tới nhiều tin đồn thất thiệt. Cuối cùng, cô phải bỏ học và thi lấy chứng chỉ GED (tương đương bằng tốt nghiệp trung học).

Cô kể lại chuyện mình bị hành hung sau khi bị dụ đến một địa điểm vắng vẻ: "Có lần, bạn tôi nghe điện thoại và nói cậu ấy phải đi đâu đó. Tôi lo lắng ngăn lại rồi đi cùng cậu ấy."

Mina đi cùng người bạn đến một căn nhà trống, ở đó có một đàn anh lớn hơn cô 1-2 tuổi.

"Tôi bị hắn ta lấy chai bia đập vào đầu, bị đấm đá túi bụi hàng giờ đồng hồ. Đám con trai đằng sau đứng im tại chỗ."

Mina - cựu thành viên AOA tiết lộ từng bị sao nam Kpop xâm hại tình dục từ thời cấp 2

Mina thú nhận nỗi đau chưa từng nói ra: "Tôi đã bị xâm hại tình dục sau khi bị đánh liên tục."

Đó là một kẻ nổi tiếng có thể ai cũng biết đến ở địa phương thời điểm đó: "Nếu tôi nói tên, mọi người sẽ biết đó là ai." Bây giờ cô vẫn nhớ như in ngoại hình của kẻ đó.

"Tôi gần như bò trên đường trở về nhà vì quá đau. Tôi đã không nói với ai, không báo cảnh sát, vì tôi lo một khi bố mẹ biết chuyện, sẽ có chuyện lớn xảy ra." Khi những vết bầm tím xuất hiện trên toàn cơ thể, cô phải mặc quần áo dài để che kín chúng.

"Chú của bạn tôi đã mắng mỏ đám con trai ấy. Tôi tưởng chú ấy là bảo vệ nhưng hoá ra không phải. Tôi không biết sao chú ấy biết chuyện."

Kẻ đó đã thừa nhận, xin lỗi và cô cũng đã tha thứ cho hắn. Sau đó, cô chuyển từ Busan đến Seoul như để chạy trốn quá khứ.

***

Mina cũng bày tỏ mình chưa nhận được lời xin lỗi thích đáng từ Jimin, rằng lời xin lỗi Jimin đưa ra thật kinh khủng với thái độ giận dữ và gây hấn hơn là tỏ ra hối lỗi.

Mina cũng yêu cầu truyền thông ngưng lấy cô làm ví dụ cho tất cả scandal bắt nạt đang diễn ra. Sức khoẻ tinh thần của cô bị ảnh hưởng rất nhiều và cô không thích tên mình được đề cập theo cách đó.