MindDate - Chuỗi Workshop Trang Bị Kỹ Năng Bằng Tiếng Anh 2020

DIỄN GIẢ MINDDATE - SESSION 4: 9 LẦN GÓP MẶT TẠI MODEL UNITED NATIONS (MUN)

MINDDATE 2019 - FROM UNDERSTANDING TO OUTSTANDING

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Đối tượng: Toàn bộ sinh viên trên địa bàn Hà Nội

Địa điểm: Study Space, Đại học Ngoại thương, số 91 Chùa Láng.

MindDate 2019 - chuỗi workshop trang bị kỹ năng bằng Tiếng Anh chính thức được tổ chức lần đầu tiên bởi CLB Tiếng Anh trường Đại học Ngoại thương - EC FTU.

Hiểu rõ những nhu cầu cấp thiết của sinh viên hiện nay, MindDate ra đời với sứ mệnh đem đến một môi trường đề cao tính trải nghiệm. Bên cạnh việc mở ra môi trường thực hành Tiếng Anh dành cho người trẻ, MindDate hướng tới mục tiêu nâng cao khả năng tư duy và rèn luyện kỹ năng mềm cho thế hệ chủ nhân tương lai.

Dưới sự chuyển mình mạnh mẽ của thời đại công nghiệp 4.0 cùng với đó là sự cạnh tranh gay gắt về mọi mặt giữa những người trẻ đầy nhiệt huyết, liệu có còn chỗ đứng cho những kẻ vẫn đang loay hoay trong ma trận tư duy của chính mình? Với chủ đề năm nay là Mind-powering skills (Bộ kỹ năng tư duy), chuỗi Workshop sẽ trang bị cho sinh viên một góc nhìn hoàn toàn mới về khả năng tiềm ẩn của bộ não, từ đó họ có thể khai thác tối đa sức mạnh tư duy và bứt phá trên con đường sự nghiệp tương lai.

Vậy điều gì đang chờ đón bạn tại MindDate 2019?

+ Có cơ hội nâng khả năng Tiếng Anh lên một tầm cao mới trong môi trường giao tiếp Tiếng Anh thân thiện. Bạn lo sợ khả năng nghe nói của mình không đủ tốt đối với một chương trình 100% Tiếng Anh? Đừng lo lắng, bởi MindDate ở đây để hỗ trợ bạn từ những bước đi nhỏ bé đầu tiên.

+ Đề cao trải nghiệm của người tham gia thông qua chuỗi hoạt động thực tiễn - nơi người tham gia chính là “tâm điểm” của chương trình chứ không chỉ đơn thuần là thính giả.

+ Trang bị cho bản thân những kiến thức và kỹ năng tư duy không-thể-thiếu trong thời đại công nghiệp 4.0, từ đó khai phá được những thế mạnh tiềm ẩn và khẳng định chỗ đứng của riêng mình.

+ “From understanding to outstanding” - khoảnh khắc bạn bắt đầu thấu hiểu khả năng tiềm ẩn của bộ não cũng chính là khoảnh khắc đánh dấu sự mở màn cho những bước tiến đột phá của bạn trong tương lai.

+ Hãy sẵn sàng choáng ngợp trước sự lột xác của bản thân bởi hành trình vén mở bức màn tư duy đã bắt đầu ngay từ hôm nay!

-------------------------------

Steps to discover yourself:

 Session 1 - Twilight: 2 pm, Saturday 21/12/2019

 Session 2 - New Moon: 2 pm, Saturday 28/12/2019

 Session 3 - Eclipse: 5:30 pm, Tuesday 7/1/2020

 Session 4 - Breaking Dawn: 2 pm, Saturday 11/1/2020

Update thêm thông tin tại trang sự kiện