Minishow Bích Phương tại Hà Nội - 22/06/2018

Cơ hội được gặp gỡ trực tiếp và lắng nghe giọng ca đầy sâu lắng của Bích Phương ở khoảng cách không thể gần hơn! Đừng bỏ lỡ minishow của Bích Phương tại Hà Nội vào ngày 22/6 tới đây nhé mọi người.

Sở hữu vô số bản ballad ngọt ngào mang dấu ấn cá nhân, luôn giữ hình ảnh "sạch" và vươn lên bằng chính sự lao động nghiêm túc trong âm nhạc, nữ ca sĩ Bích Phương đang ngày càng khẳng định được tài năng của mình trước công chúng.

Minishow Bích Phương tại Hà Nội - 22/06/2018

Liên tục những sản phẩm mới được ra mắt, bên cạnh đó Phương còn khiến nhiều khán giả yêu mến mình hơn cùng show dạy nấu ăn "Hôm nay Phương nấu" với hình ảnh "bà" Phương khéo léo, duyên dáng và rất am hiểu về ẩm thực đã khiến Bích Phương trở thành một trong những màu sắc không thể trộn lẫn của showbiz Việt.

Mới đây, Bích Phương cho ra mắt MV "Bùa Yêu" với những góc quay vô cùng đẹp mắt, trên nền nhạc bắt tai kết hợp cùng lyric độc đáo, dễ gây nghiện. Nhờ đó mà MV đã nhanh chóng cán mốc hơn 50 triệu lượt xem trên youtube và trở thành "hot trend" trên cộng đồng mạng.

Theo thông tin mới nhất, vào ngày 22/6 tới đây, các fan hâm mộ sẽ có dịp gặp lại nữ ca sĩ trong minishow tại Trixie Cafe&Lounge, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đáng nhớ với những ca khúc bất hủ được thể hiện bởi giọng ca đầy sâu lắng của Bích Phương.

Minishow Bích Phương tại Hà Nội - 22/06/2018

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MINISHOW

1. Thời gian: 21h00 - 23h00, Ngày 22/06/2018

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội.

3. Cách thức tham dự:

Liên hệ ngay hotline 0977.165.165 đặt bàn để chắc chắn rằng mình sẽ là một trong những người đầu tiên nghe trực tiếp Bích Phương hát live nhé!