Minishow Bùi Lan Hương - Ngày 19.08.2022

Bùi Lan Hương là một trong số ít ca sĩ tiên phong theo đuổi dòng nhạc dream pop kén người nghe tại thị trường Việt Nam. Cô có sức "thôi miên" người nghe với giọng hát phiêu bồng, ma mị, dìu dặt cuốn hút bất cứ ai cũng chìm vào thứ giai điệu rất riêng ấy. Sắp tới đây vào 19.08 cô sẽ mang sắc màu âm nhạc của mình tơi Trixie Cafe & Lounge sau một thời gian dài vắng bóng.

Giọng ca đặc biệt Bùi Lan Hương không lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật thế như niềm đam mê đó đã được nuôi dưỡng từ khi cô còn khá bé. Thế nhưng có thể nói Lan Hương đến với âm nhạc khá muộn, cho đến khi sắp vào lớp 11 cô mới được chơi đàn, tuy nhiên bên cạnh đó có trở ngại khá lớn đó là bố mẹ cô lại không muốn con mình theo đuổi con đường âm nhạc. Vì vậy cô đã phải tự mình tiết kiệm từ những khoản nhỏ nhất để có điều kiện học nhạc. Cuối cùng cỗ vẫn quyết tâm 1 lòng theo đuổi âm nhạc, vì cô nghĩ con người, tâm hồn mình thuộc về nó.

Cùng với niềm đam mê âm nhạc, sự phấn đấu hết mình, trong quá trình học tập tại Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam cô đã đạt được thành tích rất đáng nể. Đó cũng như một bước đệm cho con đường sự nghiệp ca hát sau này. Không những thế cô còn có thời gian du học bên singapore về nhạc cụ và cô muốn mở một quán chơi nhạc Jazz và đi dạy nhạc ở trường quốc tế. Thế nhưng một cơ duyên nào đó đã đưa cô vào con đường ca hát chuyên nghiệp, tạo nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Tuần lễ thời trang Tốt nghiệp - Graduate Fashion Week 2022 

Ngoài ca hát cô còn có thể sáng tác những gì mình muốn, dòng nhạc cô theo đuổi khá kén người nghe nhưng một khi đã thấm đủ thì sẽ không thể nào quên được giai điệu câu từ đầy ma mị đấy. Tưởng chừng đó là sự liều lĩnh, ấy vậy mà chính sự kiên định, cá tính đó lại mang đến thành công vang dội cho nữ ca sĩ 8x.

Một số những ca khúc làm nên tên tuổi Lan Hương và mang sắc màu âm nhạc của cô đến gần với khán giả hơn như: Sa ngã, Kiều, đặc biệt nhất có lẽ là "Ngày chưa giông bão". Đây là MV thứ hai là sản phẩm được sáng tác bởi Phan Mạnh Quỳnh, đồng thời là ca khúc chủ đề của bộ phim "Người bất tử". Ca khúc này được đón nhận nồng nhiệt bởi sự thể hiện đầy ma mị qua giọng ca độc đáo của Bùi Lan Hương. Đây cũng là một cú đột phá vô cùng lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Các bài hát của Lan Hương đều cho ta thấy được mỹ cảm âm nhạc thượng thừa của cô qua sự chau chuốt tỉ mỉ, lời ca chứa đựng nhiều hình ảnh sâu sắc, luôn cố gắng tâm huyết hết mình với nghệ thuật để mang tới cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn nhất.

Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc view thật đẹp để có cơ hội thưởng thức âm nhạc cùng Bùi Lan Hương nhỉ.

* THÔNG TIN VỀ MINISHOW BÙI LAN HƯƠNG 

1. Thời gian: 21h00 - 23h00 Thứ Sáu - Ngày 19/08/2022  

2. Địa điểm: Trixie Cafe&Lounge - 165 Thái Hà, TP. Hà Nội

3. Sơ đồ khán phòng:

Minishow Bùi Lan Hương - Ngày 19.08.2022

Minishow Bùi Lan Hương - Ngày 19.08.2022

4. Cách thức tham dự Minishow Bùi Lan Hương - Ngày 19/08/2022

Quý vị vui lòng liên hệ hotline đặt chỗ: 0977.165.165 - 0888.165.165

Hoặc điền thông tin tại form sau đây để được đội ngũ CSKH tư vấn chi tiết: LINK

____________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ban tổ chức qua địa chỉ:

Website: https://trixie.com.vn/

Facebook: fb.com/trixie.cafe.lounge

Instagram: instagram.com/trixie.cafe.lounge

Youtube: www.youtube.com/TrixieCafeLounge165ThaiHa

Tripadvisor: https://goo.gl/t8F6E5

Zalo: https://goo.gl/zr7kzw

Nhanh chóng liên hệ đặt bàn trước khi full slot nhé! 

Hẹn gặp mọi người tại đêm nhạc của Bùi Lan Hương vào ngày 19/08 tới đây nhé.